5 อันดับอุปกรณ์บดอาหารเด็ก บดละเอียด BPA-FREE อัพเดท 2021

อุปกรณ์บดอาหารเด็ก เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่คุณแม่จะต้องมีติดบ้านไว้เลย เพราะเมื่อลูกก้าวเข้าสู่วัย 6 เดือน การทานนมแม่เพียงอย่างเดียวนั้นจะทำให้ลูกขาดสารอาหารที่สำคัญต่อการเจริญเติบโต โดยเฉพาะธาตุเหล็ก คุณแม่จึงต้องทำอาหารปรุงสุก สดใหม่ให้ลูกได้ทานเพิ่มขึ้น เพื่อให้เขาได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์จากแหล่งอาหารธรรมชาติ ซึ่งในวัยหัดทานข้าวนั้นจะต้องบด หรือปั่นละเอียดเสมือนเนื้อโยเกิร์ตเลย ดังนั้นการเลือกเครื่องบดอาหารจึงมีความสำคัญอย่างมาก เพื่อป้องกันอาหารติดคอลูกนั่นเอง วันนี้เราจึงรบรวมชุดบดอาหารคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถบดได้อย่างละเอียด ที่สำคัญสะดวกต่อการใช้งาน มาฝากคุณแม่กัน จะมียี่ห้อไหนบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

1. Kidsco

1. Kidsco

เครื่องบดอาหารเด็กแบบหมุนด้วยมือ ช่วยให้การทำอาหารเป็นเรื่องน่าสนุกมากยิ่งขึ้น เครื่องบดอาหารรุ่นนี้มีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถพกพาได้สะดวก จับถนัดมือ สามารถใช้งานได้ทนทาน หลักการบดนั้นอาหารจะถูกบดผ่านรู มีใบมีดสแตนเลสที่ทนทานต่อการเสียดสี จึงทำให้อาหารที่ได้มีความละเอียด บอกเป็นอย่างมากสำหรับเด็กที่เพิ่งหัดทานอาหาร ที่สำคัญสามารถทำความสะอาดได้ง่าย วัสดุทนความร้อนเข้าไมโครเวฟได้ด้วยเช่นกัน ราคา  359 บาท

2. Richell

2. Richell

ชุดทำอาหารเด็กเล็กแบบขวด อุปกรณ์บดอาหารชนิดนี้สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย ปรับเปลี่ยนได้มากถึง 6 แบบ คุณแม่สามารถใช้บดอาหารทั่วไปได้ ซึ่งเครื่องบดนี้จะมอบความสะดวกสบายเพียงแค่หั่นผักเป็นลูกเต๋าใส่ลงไป เครื่องบดก็จะสามารถปั่นออกมาได้อย่างละเอียด ผลิตจากวัสดุที่ทนความร้อน  สามารถนำเข้าเครื่องไมโครเวฟได้ ประกอบด้วย ถ้วยบด ไม้บด แท่งกด ช้อนยาว เป็นต้น วัสดุมีความแข็งแรงคงทน  สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ราคา 1,350 บาท

3. Babyboo

3. Babyboo

ชุดบดอาหารแบบหลายฟังก์ชัน สามารถใช้งานได้อยากหลากหลายและคุ้มค่าอย่างมาก สามารถประกอบอาหารได้มากมาย อาทิ บด คั้น ขูด เป็นต้น ผลิตจากวัสดุที่ทนความร้อนสูง สามารถนำเข้าไมโครเวฟหรือเครื่องอุ่นอาหารได้ พลาสติกมีเนื้อหนา แข็งแรง ทนทาน ขนาดเล็กกะทัดรัด พพาสะดวก ที่สำคัญสามารถล้างทำความสะอาดได้ง่าย ลดการสะสมของคราบแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี ราคา 199 บาท

4. BERZ

4. BERZ

ชุดบดอาหารด้วยมือ ที่ถูกออกแบบมาอย่างน่ารัก ในรูปตัวการ์ตูน โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่ซ้ำใคร เครื่องบดอาหารชุดนี้ สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย  ประกอบไปด้วยที่คั้นน้ำผลไม้ ตะแกรงบดอาหารแบบละเอียด นอกจากนี้ยังมีที่แยกไข่มาให้ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นชุดบดอาหารที่สามารถใช้ประกอบอาหารได้หลากหลายเลยทีเดียว ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ สามารถบรรจุได้ทั้งอาหารที่มีความร้อนสูงและเย็ดจัด วัสดุทนความร้อนและความเย็นได้ถึง  -20°C จนถึง 110°C จึงสร้างความมั่นใจให้กับแม่ๆได้เป็นอย่างดี ราคา 290 บาท

5. NANNY

5. NANNY

เครื่องบดอาหารด้วยมือของแบรนด์นี้ ออกแบบมาให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัด สามารถพกพาได้สะดวก ใช้งานได้ง่ายไม่ซับซ้อนเพียงแค่วางอาหารลงในช่องบดอาหารแล้วปิดฝากดลงไป ก็จะได้อาหารพร้อมทานสำหรับเด็กๆแล้ว ซึ่งความละเอียดนี้คุณแม่สามารถนำมาบดให้ละเอียดได้ตามต้องการ เรียกได้ว่าเป็นเครื่องบดที่พกพาสะดวก บดอาหารให้ลูกน้อยทานได้ทุกที่ทุกเวลาเลยทีเดียว ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน และปลอดภัยสำหรับลูกน้อยอย่างแน่นอน สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่กำลังมองหาเครื่องบดที่สามารถพกพาได้สะดวก ใช้งานง่าย เครื่องบดอาหารรุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์อย่างมากเลยทีเดียว ราคา 199 บาท

อุปกรณ์บดอาหารของลูกนั้นต้องเลือกจากอุปกรณ์ที่มีคุณภาพเท่านั้น หากผลิตจากพรากสติกก็จะต้องปลอดภัยจากสารก่อมะเร็งเช่น BPA อุปกรณ์บดอาหารที่ดีนั้นต้องสามารถบดอาหารได้ละเอียด มีความแข็งแรงทนทาน ไม่เปราะหักได้ง่าย ที่สำคัญจะต้องล้างทำความสะอาดได้อย่างสะดวก และควรเป็นวัสดุที่สามารถทนความร้อนได้สูงสามารถอบหรือนึ่งฆ่าเชื้อได้ เพื่อลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียนั่นเอง ซึ่งผลิตภัณฑ์เรานำมาฝากกันในวันนี้ มีความปลอดภัยสูง สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย จัดเก็บได้อย่างสะดวก สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีให้กับคุณแม่นั่นเอง

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)