ลูกน้อยหลับสบาย ไร้กังวล กับ 10 เตียงนอนเด็กน่าใช้ ปี 2021

การนอนหลับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญในการเลี้ยงลูกให้เจริญเติบโตสมวัย เพราะการนอนหลับที่สนิทจะส่งผลให้ร่างกายหลั่ง Growth Hormone ออกมาอย่างเต็มที่ ซึ่ง Growth Hormone นี้ เป็นฮอร์โมนที่ส่งผลต่อการเจริญเติบโต ท้งทางด้านร่างกาย อารมณ์ และสติปัญญา

หากลูกน้อยนอนหลับไม่เพียงพอ จะทำให้ลูกน้อยเจริญเติบโตไม่เต็มที่ อารมณ์หงุดหงิด ไม่แจ่มใส และสมองไม่พร้อมรับต่อการเรียนรู้ใดๆ

อีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้ลูกน้อยนอนหลับได้สนิท คือการได้นอนบนที่นอนที่ดี ที่นอนที่ทำให้ลูกน้อยหลับสบาย ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำเตียงนอนที่คุณแม่หลายท่านใช้แล้วการันตีว่าดีสำหรับลูกน้อยมาให้พิจารณาเลือกใช้กันค่ะ

1. Tutti Bambini – Cozee Bed side crib with RockingTutti Bambini - Cozee Lite Bed side crib with Rocking - เตียงนอนเด็กสำหรับวางข้างเตียง  แบบโยกได้ | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 15,900 บาท

https://shopee.co.th

เตียงนอนเด็กแบบโยกได้ ขายดีที่สุดในอังกฤษ ออกแบบมาสำหรับวางติดกับเตียงของแม่ มีช่องตาข่ายสำหรบระบายอากาศให้ลูกน้อยนอนหลับสบาย อีกทั้งยังประกอบและพับเก็บได้ง่าย สามารถพกพาไปได้ทุกที่ไม่เปลืองพื้นที่เก็บอีกด้วยค่ะ

2. Graco playpen pack and play

Graco playpen pack and play | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 5,700

https://shopee.co.th

เปลนอนเด็กสามชั้น พร้อมตาข่ายระบายอากาศข้างๆ เพิ่มความเย็นสบายให้กับลูกน้อย มาพร้อมกับโมบายตุ๊กตาสีสันสวยงาม สำหรับบริหารสายตาลูกน้อยในยามตื่นนอน มีล้อยกเลื่อนได้สะดวก ถึงแม้ลูกจะนอนอยู่บนเปล อีกทั้งยังแถมเยาะที่นอนนุ่มๆให้ลูกหลับสบายอีกด้วยค่ะ

3. Prince&Princess รุ่น Dreamie Bedside Crib

Prince&Princess เตียงนอนเด็กแรกเกิด รุ่น Dreamie Bedside Crib | Shopee  Thailand

ราคาประมาณ 9,900 บาท

https://shopee.co.th

เตียงนอนสำหรับเด็กแรกเกิด ออกแบบมาให้สามารถเปิดด้านข้างได้ เพื่อให้คุณแม่ใกล้ชิดกับลูกมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งมีสายล็อคที่สามารถยึดติดกับเตียงแม่ได้และล้อยาง 4 ล้อ เพื่อให้คุณแม่สามารถเข็นลูกน้อยไปทั่วบ้านได้สบายๆ อีกทั้งสามารถปรับความสูงได้ 5 ระดับ เพื่อให้เท่ากับเตียงแม่ และมาพร้อมกับตาข่ายระบายอากาศให้ลูกน้อยหลับสบายอีกด้วย

4. Kinderkraft Sofi Bed 4 in 1

Kinderkraft Sofi Bed 4 in 1 เตียงนอนเด็กแรกเกิด | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 9,900 บาท

https://shopee.co.th

เตียงนอนแบบคอกกันรอบทิศทาง มาพร้อมกับเบาะรองนอน หนา 3 ซม. เนื้อผ้า Premium Cotton นุ่มสบายผิว ขาเตียงสามารถปรับให้โยกได้ ช่วยกล่อมนอน ทำให้ลูกน้อย หลับง่ายมากยิ่งขึ้น ระบายอากาศได้ดีด้วยตาข่าย Air Mesh ที่ด้านข้างเตียง อีกทั้งยังมีช่องประตูที่รูดซิป เปิด-ปิดได้ เตียงสามารถพับเก็บ และกางออกได้ง่าย และรวดเร็วเพียง 5 วินาที พกพาไปใช้งานเมื่อเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสบายๆค่ะ

 5. Baby Life Hot item Baby Bed

Baby Life Hot item Baby Bed ที่นอนเด็กแบบใหม่ สามารถพับเก็บได้ ราคาถูก  ราคาส่ง | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 3,400 บาท

https://shopee.co.th

เตียงนอน 3 ชั้นที่สามารถพับเก็บได้ รับน้ำหนักได้ถึง 60 กิโลกรัม ใช้ได้ 0-6 ขวบ ออกแบบทันสมัย น่าใช้งาน ผลิตจากวัสดุแข็งแรง ทนทาน สไตล์ยุโรป มาพร้อมกับโมบายของเล่น ให้ลูกน้อยของคุณเพลิดเพลิน และเบาะนุ่นช่วยให้เด็กๆหลับสบาย อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นคอกสำหรับหัดยืน หัดเดินได้อีกด้วย

6. Fim รุ่น Car-1008
Fin เตียงนอนเด็ก 3 in 1 ปรับโยกได้เข็นได้ ปรับได้ 2 ระดับ  พับเก็บง่ายพกพาสะดวก แถมฟรี มุ้งครอบและเบาะนอน รุ่น Car-1008 | Shopee  Thailand

ราคาประมาณ 4,900 บาท

https://shopee.co.th

เตียงนอนเด็ก พร้อมมุ้งครอบ ที่สามารถปรับได้ 3 รูปแบบ ปรับเป็นเปลโยกก็ได้ ปรับเข็นก็ได้ หรือจะปรับเป็นเตียงนอนแบบธรรมดาก็ได้ ส่วนความสูหปรับได้ 2 ระดับ คือ 106 CM. และ 85 CM.  พับเก็บง่าย พกพาสะดวก เคลื่อนย้ายได้ น้ำหนักเบา ไม่เกะกะ ประหยัดพื้นที่อีกด้วย เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด-น้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม

7. เตียงนอนไม้
เตียงไม้เด็ก เตียงนอนเด็ก ที่นอนเด็ก เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด  พร้อมชุดเครื่องนอน มี2ขนาดให้เลือก | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 3,290 บาท

https://shopee.co.th

เตียงไม้พรีเมี่ยม 2 ชั้น สำหรับเด็ก ปรับระดับได้ ไม่มีสารเคมี ปลอดภัยต่อเด็ก รับน้ำหนักได้ไม่เกิน 50 kg. เหมาะสำหรับเด็กตั้งแต่แรกเกิดถึง 6 ปี แข็งแรง ทนทาน เชื่อมติดกับเตียงผู้ใหญ่ได้ มาพร้อมล้อที่หมุนได้ 360 องศา ปรับเป็นเปลโยกได้ เคลื่อนย้ายสะดวก พื้นไม่เป็นรอยเสียหาย  ด้านล่างเตียงของลูกน้อย สามารถวางอุปกรณ์ เช่น ผ้าอ้อม แพมเพิร์สได้

8. เตียงนอนไม้สำหรับเด็ก

เตียงนอนไม้สำหรับเด็ก ขนาด 60 x 100 x 85 เซนติเมตร-ลายสวนสัตว์ | Shopee  Thailand

ราคาประมาณ 5,000 บาท

https://shopee.co.th

เตียงนอนผลิตจากไม้สน หนา เเข็งเเรง ปลอดจากสารพิษ ตัวเปลกว้างช่วยให้ลูกน้อยนอนสบาย

-ขาเตียงสามารถปรับเป็นเปลโยกได้ มีล้อสำหรับเคลื่อนที่และล็อคได้ ไกวเงียบ ไม่มีเสียงดังรบกวน จังหวะการเคลื่อนไหวที่นุ่มนวล สม่ำเสมอ ตัวเปลโปร่ง อากาศถ่ายเทสะดวก สามารถถอดประกอบได้ ทำให้พับเก็บได้ ขนย้ายสะดวก น้ำหนักได้สูงสุดได้ประมาณ 45-60 กิโลกรัม ใต้เตียงมีช่องเก็บของ และผ้าอ้อมอีกด้วย

9. elava รุ่น M-position

elava ที่นอนปรับสรีระ M-position ที่นอนปรับสรีระ มีหมอนรองขา ลักษณะ M  สามารถถอดซักได้#firstkids#ของใช้เด็ก#ของเตรียมคลอด | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 5,900 บาท

https://shopee.co.th

ที่นอนปรับสรีระ ที่มีหมอนรองขา สำหรับจัดท่านอนที่ถูกต้องของทารกในช่วง 4 เดือนแรก โดยที่ขาเด็กจะต้องอยู่ใน ลักษณะ M หรือ Frog legs ตลอดเวลา เพื่อป้องกันการเคลื่อนตัวของสะโพก สามารถใช้ เป็นที่นอน co-sleeping เพื่อป้องกันอาการ SIDS หรืออาการที่พ่อ / แม่ นอนทับลูกได้ อีกทั้งสามารถถอดซักได้ทั้งตัวอีกด้วย

10. Elava Thailand

Elava Thailand ที่นอนกันกรดไหลย้อน #firstkidsthailand #firstkids#ของใช้เด็ก# ของเตรียมคลอด | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 2,790 บาท

https://shopee.co.th

ที่นอนกันกรดไหลย้อน Elava ผลิตจากวัสดุที่ดีจากธรรมชาติ ตัวผ้าด้านนอกผลิตจากผ้าฝ้าย Organic 100% เนื้อผ้าให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม ไม่ระคายเคือง นอกจากนี้ยังมีสารเคลือบต้านการเจริญเติบโตของไวรัส และแบคทีเรีย ให้ลูกน้อยหลับอย่างเป็นสุข และปลอดภัย เหมือนอยู่ในอ้อมกอดแม่อีกด้วย เหมาะกับหนูน้อยตั้งแต่อายุ 0-12 เดือน

อย่างไรก็ตามการเลือกที่นอนสำหรับลูกน้อย ควรคำนึงถึงความปลอดภยของลูกน้อยเป็นอันดับแรก คุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกที่นอนได้ตามความต้องการและความสามารถด้านการเงินของตัวเองได้เลยค่ะ เน้นให้ลูกน้อยนอนหลับสนิทดีที่สุด ติดตามพวกเราได้ที่ dealmomsecrets.com ค่ะ

เกมส์ออนไลน์แนะนำ >>>UFABET

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)