แนะนำ 5 ตู้แช่นมแม่ แข็งแรง ทนทาน ปลอดภัย กระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึง อัพเดท 2021

สำหรับคุณแม่มือใหม่ ตู้แช่นมแม่ ถือเป็นอีกไอเทมหนึ่งที่ต้องมีติดบ้านไว้เลย อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า นมแม่นั้นดีที่สุด ในช่วง 3 เดือนแรก เป็นช่วงเวลาที่คุณแม่ จะได้อยู่กับลูกน้อยมากที่สุด เพราะเป็นระยะเวลาที่สามารถลางานได้ ซึ่งช่วงนี้จึงเหมาะเป็นอย่างมากในการผลิตและสต็อคน้ำนมไว้ให้ลูกทาน สำหรับคุณแม่บ้านไหนที่ตั้งใจจะให้นมแม่นั้น จะต้องเตรียมตู้แช่แข็งไว้เลย เพื่อสต็อคนมไว้ให้ลูกได้ทานได้เป็นปีๆกันเลยทีเดียว ซึ่งตู้แช่แข็งนั้นสามารถทำความเย็นได้สูงถึง – 20 องศาเซลเซียส ซึ่งเป็นอุณหภูมิที่สามารถคงสารอาหารในน้ำนมแม่ได้ยาวนานถึง 12 เดือนเลย แตกต่างจากอุณหภูมิในตู้เย็นอุณหภูมิ  ถึง -18 องศาเซลเซียส  จะสามารถเก็บไว้ให้ลูกทานได้เพียง 3-6 เดือนเท่านั้น ดังนั้นการซื้อตู้แช่แข็งเรียกได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด วันนี้เราจึงรวบรวมตู้แช่นมคุณภาพดี แข็งแรงทนทาน สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน มาฝากกัน จะมีรุ่นใดบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

1. BEKO ตู้แช่นมแม่ ตู้แช่ รุ่น CF100WT

1. BEKO ตู้แช่นมแม่ ตู้แช่ รุ่น CF100WT

ตู้แช่นมรุ่นนี้ผลิตจากวัสดุอะลูมิเนียม สามารถทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว และสม่ำเสมอ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมการผลิตที่ล้ำสมัยเป็นระบบระเหยแบบพิเศษ ของ Beko ที่จะทำให้ถุงน้ำนมของคุณแม่ไม่เป็นเกร็ดน้ำแข็งเกาะติดกันแน่น สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าด้วยระบบ Hybrid ที่สามารถเปลี่ยนความเย็นจากตู้แช่แข็ง มาเป็นตู้เย็นได้ในเครื่องเดียว เนื้อที่การจัดเก็บนั้นมาในทรงสูง สามารถบรรจุถุงน้ำนมได้ในปริมาณมาก ราคา 5,590 บาท

2. Panasonic ตู้แช่นมขนาดใหญ่

2. Panasonic ตู้แช่นมขนาดใหญ่

ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า เป็นตู้แช่คุณภาพเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้การรับรองความปลอดภัย พร้อมทั้งให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยความสามารถในการปรับระดับความสูงได้ทุกด้าน ภายในตู้ ผลิตจากวัสดุที่ป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ ระบบควบคุมอุณหภูมิ ช่วยการกระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึง เมื่อเปิดแล้วจะมีไฟติดขึ้นแบบอัตโนมัติ  วัสดุแข็งแรง คงทน สามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ราคา 10,600 บาท

3. Haier

3. Haier

เป็นตู้แช่แข็งที่ทำออกมาในรูปแบบ 2 ระบบ สามารถใช้งานได้ทั้งแบบแช่แข็งและแบบแช่เย็น ทำให้คุณแม่สะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น ใช้งานได้อย่างหลากหลาย ในส่วนของระบบแช่แข็งนั้น ออกแบบมาให้เป็นระบบ No Frost ซึ่งระบบนี้จะช่วยกระจายความเย็นให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น ประโยชน์ของระบบนี้คือ ช่วยไม่ให้เกิดน้ำแข็งเกาะที่ถุงเก็บน้ำนมนั่นเอง ที่สำคัญ ยังช่วยคงคุณค่าทางสารอาหารของน้ำนมไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย ดีไซน์สวยล้ำทันสมัย อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบสัมผัสที่สามารถควบคุมความเย็นได้อย่างอิสระอีกด้วย ราคา 12,990 บาท

4. FRESHER ตู้แช่นมแม่ รุ่น FF-60X

4. FRESHER ตู้แช่นมแม่ รุ่น FF-60X

รุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้มีลวดลายที่หน้ารัก เหมาะแก่การใช้เก็บสต็อคน้ำนมเป็นอย่างมาก ในส่วนของระบบทำความเย็นนั้นก็ถูกพัฒนาให้สามารถปรับความเย็นได้ตามต้องการ โดยจะให้ความเย็นสูงสุดที่ -18 องศาเซลเซียส ซึ่งเป็นความเย็นที่จะสามารถรักษาคุณค่าของสารอาหารในน้ำนมแม่ไว้ได้เป็นอย่างดี รุ่นนี้มาพร้อมกับล้อเลื่อน สามารถเคลื่อนที่ได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ราคา 5,590 บาท 

5. SONAR ตู้แช่นมที่มาในลักษณะฝาทึบ

5. SONAR ตู้แช่นมที่มาในลักษณะฝาทึบ

ขนาดกะทัดรัด เคลื่อนย้ายได้สะดวก เปิดใช้งานได้จากฝาด้านบน ระบบทำความเย็นทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยกระจายความเย็นได้ทั่วถึง ทำความเย็นได้รวดเร็ว โดยที่ไม่ทำให้ผนังร้อน ความโดดเด่นของรุ่นนี้คือ สามารถปรับระดับความเย็นได้สูงถึง  7 ระดับ ความเย็นสูงสุดอยู่ที่ -20 องศาเซลเซียส  ราคา 6,990 บาท

จะเห็นได้ว่า ตู้แช่นมนั้น มีให้เลือกหลากหลายลักษณะ ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีฟังก์ชันการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่คุ้มค่าต่อการลงทุน การเลือกตู้แช่นมนั้น จะต้องคำนึงถึงความจำเป็นในการใช้งานเป็นหลัก ผสมผสานกับปริมาณน้ำนมแม่ โดยเลือกตู้แช่นมที่มีระบบควบคุมความเย็นแบบสเถียร มีความเย็นที่สม่ำเสมอ แข็งแรงทนทาน ปลอดภัย ซึ่งตู้แช่นมที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นั้น ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ ปลอดภัยต่อการใช้งานอย่างแน่นอน  

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)