แนะนำ 5 กล่องใส่นมผง กันความชื้นได้ดี อัพเดท 2021

สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่ให้ลูกเริ่มทานนมผงแล้ว จะต้องมีวิธีในการจัดเก็บนมผงให้ถูกต้อง เพื่อป้องกันการจับเป็นก้อน และลดความเสี่ยงที่นมผงจะเสื่อมคุณภาพลงได้ ทั้งนี้วิธีการจัดเก็บนมผงที่ถูกต้อง จะช่วยให้นมผงนั้นสะอาด ปราศจากมดและแมลงต่างๆมารบกวน ซึ่งกล่องสำหรับใส่นมผงจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน วิธีในการเลือกซื้อกล่องสำหรับใส่นมผง คุณแม่จะต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน วัสดุปลอดภัย ไร้สารเคมีตกค้าง กล่องที่ใช้จะต้องมีฝาปิดแบบสูญญากาศ เพื่อลดการเกิดความชื้นซึ่งอาจทำให้คุณค่าของน้ำนมนั้นลดลงไปได้นั่นเอง นอกจากนี้กล่องใส่นมผงควรมีสีชา เพื่อป้องกันวิตามินบางตัวในนมผงที่อาจโดนทำลายด้วยแสงแดดได้ และที่สำคัญต้องเลือกกล่องที่มีช่องสำหรับใส่ช้อนตวงโดยเฉพาะ เนื่องจากทุกครั้งที่ตักนมผง มือจะสัมผัสกับช้อน ซึ่งอาจมีแบคทีเรียตกค้างอยู่ได้ กล่องที่มีช่องสำหรับใส่ช้อนจะช่วยรักษาสุขอนามัยของลูกน้อยได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจึงรวบรวมกล่องใส่นมผงคุณภาพดี ลดการเกิดความชื้นได้เป็นอย่างดี

1. Ankou กล่องใส่นมผงสุญญากาศ

1. Ankou กล่องใส่นมผงสุญญากาศ

เป็นยี่ห้อที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ ใช้งานง่าย มีครบทุกฟังก์ชัน เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานให้กับคุณแม่ได้มากเลยทีเดียว กล่องรุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้มีสีชา เพื่อป้องกันแสงแดดเข้าไปทำลายวิตามินหรือคุณค่าทางสารอาหาร เหมาะแก่การเก็บนมผงเป็นอย่างมาก เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานให้มากขึ้นด้วยหูจับถนัดมือด้านบน  เป็นซิลิโคนระดับ Food Grade สามารถปิดได้อย่างสนิท ไร้อากาศเข้าไปได้อย่างแน่นอน สามารถช่วยป้องกันฝุ่นและแมลงต่างๆ ได้เป็นอย่างดี  ราคา 174 บาท

2. Papa Baby กล่องเก็บนมผงรุ่น USE 1311-2

2. Papa Baby กล่องเก็บนมผงรุ่น USE 1311-2

รุ่นนี้ถูกออกแบบมาได้อย่างน่ารัก เหมาะแก่การใช้งานกับเด็กๆ เป็นอย่างมาก วัสดุทนความร้อน มีความแข็งแรงทนทาน สามารถนึ่งทำลายเชื้อโรคได้อีกด้วย มาในโทนสีครีมละมุน น่าใช้งานอย่างมาก ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี จากพลาสติก PP เกรด A ที่สามารถทนความร้อนได้สูงถึง 100 องศาเซลเซียสเลยทีเดียว  ซึ่งแน่นอนว่าสามารถอบหรือนึ่งฆ่าเชื้อโรคได้อย่างแน่นอน 

3. Lock n Lock กล่องถนอมอาหาร โมดูลาร์

3. Lock n Lock กล่องถนอมอาหาร โมดูลาร์

ที่สามารถนำมาใส่นมผงได้ เป็นกล่องอเนกประสงค์ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย มีความเรียบหรู ฝากล่องมีความแข็งแรง ผิดได้สนิท ที่มาพร้อมกับซีลซิลิโคน เพื่อป้องกันอากาศและแบคทีเรียเข้าไปสู่ภายในกล่องนั่นเอง ดีไซน์แน่นหนามีตัวล็อคทั้ง 4 ด้าน ซึ่งรุ่นนี้เคนลมว่า สามารถป้องกันเชื้อแบคทีเรียจากภายนอกได้สูงถึง 99% เลยทีเดียว ราคา 175 บาท

4. กล่องใส่นมผง Nanny

4. กล่องใส่นมผง Nanny

มีความแข็งแรงทนทาน สามารถทนความร้อนและความเย็นได้สูง มาพร้อมกับฝาปิดสนิทป้องกันอากาศและไม่ทำให้เกิดการรั่วซึม มีตัวล็อคมากถึง 4 มุม  ภาชนะกว้าง สามารถทำความสะอาดได้ง่าย รุ่นนี้ดีไซน์ออกมาให้สามารถเก็บช้อนตักนมผงได้อีกด้วย จึงสามารถช่วยลดการปนเปื้อน และลดการสะสมของชื้อโรคได้เป็นอย่างดี ราคา 99 บาท

5. กล่องใส่นมผง OXO

5. กล่องใส่นมผง OXO

เป็นกล่องใส่นมผงคุณภาพสูง ลักษณะภายนอกดูแข็งแรง ทนทาน เนื้อพลาสติกหนา ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ไร้สารเคมีตกค้าง สามารถทนความร้อนได้สูงถึง 80 องศาเซียลเซียส ที่สำคัญ สามารถถอดชิ้นส่วนออกมาล้างได้อย่างง่ายดาย ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี ฝาปิดสนิท ซีลซิลิโคนแน่นหนาเพื่อป้องกันอากาศเข้าไปด้านใน ซิลิโคนที่ซีลขอบ มีความยืดหยุ่นสูง ไม่ฉีกขาดง่าย รุ่นนี้ออกแบบให้มีขนาดใหญ่ มีความจุสูงถึง 1600 ml เลยทีเดียว ราคา 736 บาท

กล่องเก็บนมผง เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ทุกบ้านควรมี เพราะจะช่วยให้การชงนมนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น สะดวกและรวดเร็ว อีกทั้งยังปลอดภัย ถูกสุขอนามัย ไร้ฝุ่นและแมลงลงไปรบกวนที่อาจเป็นต้นเหตุให้เกิดอาการท้องเสียได้นั่นเอง ซึ่งกล่องเก็บนมผงที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นั้น ผลิตจากวัสดุที่ได้มาตรฐาน มีความปลอดภัย ไร้สารเคมีตกค้างที่อาจเป็นอันตรายต่อลูกน้อยอย่างแน่นอน 

Credit ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)