เปลเด็ก ยี่ห้อไหนดี 2021 หลับสบาย สนุก ทุกกิจกรรม

คุณพ่อ คุณแม่หลายท่านรู้ดีการนอนของลูกน้อยนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เพราะช่วยให้ลูกน้อยเจริญเติบโตตามวัย และมีพัฒนาการที่สมวัย แต่ครั้นจะให้ลูกน้อยนอนเบาะ ลูกน้อยก็หลับไม่สนิท ตื่นบ่อย ซึ่งไม่ส่งผลดีต่อลูกน้อยแน่ๆ วันนี้เราจึงมีตัวช่วยดีๆสำหรับคุณพ่อ คุณแม่ ที่อยากให้ลูกน้อยหลับสนิทยิ่งขึ้น นั่นก็คือเปลโยก ที่สามารถเป็นได้ทั้งเปล ที่นั่งเล่น หรือที่รับประทานอาหารได้อีกด้วย 10 เปลโยกที่เราจะมาแนะนำมีแบบใหนบ้างมาดูกันเลย

1. ATTOON

ATTOON เปลเด็ก เปลโยกเด็ก เตียงโยกเด็ก เปลกล่อมนอน เปลเด็กอ่อน พร้อมล้อ |  Shopee Thailand

ราคาประมาณ 619 บาท

https://shopee.co.th

เปลโยกสำหรับเด็กที่เบาะผลิตจากผ้า Cotton ผ้าฝ้าย จึงนุ่มสบาย ไม่ระคายเคืองผิว สามารถปรับเอนได้อย่างนุ่มนวลให้เหมาะกับทั้งการเล่นและการนอน ตัวเบาะสามารถถอดซักได้ ทำความสะอาดง่ายมีน้ำหนักเบา พับเก็บง่าย และเคลื่อนย้ายสะดวก มาพร้อมกับที่ล้อมีความแข็งแรง มีตัวล็อค ล็อคแน่น ปลอดภัยสำหรับลูกน้อย และโครงเหล็กมีความแข็งแรงและยืดหยุ่น ไม่หักง่าย สามารถรับน้ำหนักได้สูงสุด 12 กิโลกรัม เหมาะสำหรับเด็ก 3 เดือนขึ้นไป

2. Family kids

🔥ลดแรงถูกที่สุด🔥เปลโยกเด็ก เปลโยก เปลเด็ก *เก็บเงินปลายทางได้จ้า | Shopee  Thailand

ราคาประมาณ 799 บาท

https://shopee.co.th

เปลโยกโครงเหล็กแข็งแรง รองรับน้ำหนักได้ดีถึง  10 กก. ใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนถึง 1 ขวบ     สามารถปรับระดับได้ จะนอน นั่ง เอน หรือโยก ได้หมด มีสายรัดตัวลูกน้อย เพื่อความปลอดภัย อีกทั้งยังมีล้อสำหรับปรับเลื่อนได้สะดวก มาพร้อมโมบายของเล่นสามารถถอดออกได้ สีสันสวยงาม 

3. PAPA BABY รุ่น ACAR-TK01
PAPA BABY เปลโยกเด็ก 39 x 70 cm รุ่น ACAR-TK01 | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 900 บาท

https://shopee.co.th

เปลโยกสำหรับเด็กที่สามารถปรับระดับได้ถึง 2 ระดับเหมาะสำหรับเด็กตั้งแต่แรกเกิด – 5 เดือน รองรับรับน้ำหนักได้ถึง 12 กก. ตัวเบาะสามารถถอดซักได้ มีเข็มขัดนิรภัยเพื่อป้องกันความปลอดภัย สามารถพับเก็บได้ง่าย น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก

4. Ibaby

สินค้าเด็ก&✴พร้อมส่ง ​เปลโยก ibaby /hu babyของแท้ เปลเด็ก โมบายดนตรี  สั่นได้ เปลโยกเด็ก11 | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 1,000 บาท

https://shopee.co.th

เปลโยกโครงเหล็ก แข็งแรง รับน้ำหนักลูกน้อยได้ถึง 18 กก. เบาะผลิตจากผ้านุ่มอย่างดี สามารถถอดซักได้ง่าย มาพร้อมระบบสั่นอัตโนมัติสำหรับกล่อมลูกน้อย ปลอดภัยด้วยเข็มขัดล็อคกันตกจากเปล และยังมีโมบายรูปสัตว์สีสันสดใสมาพร้อมเสียง สร้างความเพลิดเพลินติดมาให้อีกด้วย และที่สำคัญสามารถเปลี่ยนเป็นเก้าอี้โยกได้ เมื่อลูกน้อยโตขึ้น

5. Hi-so Nuebabe รุ่น 1747


เปลโยกHi-so Nuebabe งานนิ่มมาก พร้อมโมบาย รุ่น 1747  ผ้าเวลบัวเบาะหนานุ่มพิเศษ | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 1,160 บาท

https://shopee.co.th

เปลโยกสำหรับเด็กที่ผลิตจากผ้าหนานุ่มพิเศษ เพื่อลูกน้อยนุ่ม สบาย ไม่ระคายเคืองผิวเด็ก ทั้งยังถอดซักได้ง่าย โครงสร้างทำจากเหล็กคุณภาพดี แข็งแรง สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 15 kg. ปรับระดับได้ 3 ระดับ ตั้งแต่นั่ง เอน จนถึงนอน ปลอดภัยด้วยเข็มขัดนิรภัยล๊อคตัวเด็กติดกับเปลที่นอน มาพร้อมกับโมบายตุ๊กตาเสริมพัฒนาการอีกด้วย

6.  BEJOY  รุ่น Cello BJ-420-RD-Zoo

BEJOY เปลเด็ก เปลโยกเด็ก นั่งเอน นอนราบ รุ่น Cello BJ-420-RD-Zoo | Shopee  Thailand

ราคาประมาณ 1,190 บาท

https://shopee.co.th

เปลโยก สำหรับเด็กแรกเกิดถึง 2 ปี ที่สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 15 กิโลกรัม มีล้อสำหรับเลื่อนได้ หรือจะปรับเก็บล้อเป็นระบบโยกก็ได้ ปรับนอนได้ 3ระดับ ตั้งแต่นั่งเป็นเก้าอี้จนถึงนอนราบ มาพร้อมกับของเล่นที่สามารถถอดออกได้ ปลอดภัยด้วยเข็มขัดนิรภัยล็อคกันตก โครงสร้างแน่นหนา แข็งแรงทนทาน ส่วนเบาะผ้าถอดซักได้ง่าย และ ประกอบใส่ได้ง่าย ผลิตจากผ้าเนื้อนุ่ม คุณภาพดี และ ผ้าระบายอากาศได้ดี

7. FIN รุ่น CAR-RK290

FIN เปลโยกเด็ก รุ่น CAR-RK290 มีโมบายของเล่น ปรับได้ 3 ระดับ นั่ง/เอน/นอน |  Shopee Thailand

ราคาประมาณ 1,900 บาท

https://shopee.co.th

เปลไกวเด็กที่สามารถปรับระดับได้ 3 ระดับ ตั้งแต่นั่ง เอน จนถึงนอน เหมาะสำหรับเเด็กอายุ 2 เดือนขึ้นไป รับน้ำหนักได้ถึง 15 กก. มาพร้อมล้อสามารถเข็นไปใหนก็ได้ เบาะนั่งกว้างขวาง สามารถถอดซักทำความสะอาดได้ อีกทั้งยังมีมุ้ง,มีของเล่นพลาสติกสีสันสวยงาม สามารถถอดล้างได้อีกด้วย

8. FirstFeels  รุ่น FF-482 Little One

FirstFeels เปลเด็ก เปลโยกสปริงกระเด้ง ตัวใหญ่ โยกและเข็น ปรับนอนราบ FF-482  Little One | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 2,590 บาท

https://shopee.co.th

เปลโยกสปริง ที่สามารถปรับระดับนอนได้ราบเกือบ180 องศา ที่นอนกว้างขวางเหมาะกับลูกน้อยตัวใหญ่ นอนสบาย โครงสร้างทำจากเหล็ก แข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้ถึง 15 กก. สามารถเลือกเป็นระบบล้อหรือระบบโยกก็ได้ เบาะผลิตจากผ้าคอตตอนนิ่ม ระบายอากาศได้ดี ผ้าถอดซักได้ง่าย และ ประกอบใส่ได้ง่าย 

9. Finio Boncny Chairand Rocker

Kinderkraft เปลโยกสำหรับเด็กอายุ 6 เดือน – 5 ปี Finio Boncny Chairand Rocker  | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 2,900 บาท 

https://shopee.co.th

เปลโยก ผลิตจากไม้เนื้อดี พร้อมดามด้วยเหล็กตามมาตรฐานยุโรป แข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้ถึง 9 กก. ออกแบบให้เข้ากับสรีระของเด็ก ใช้เป็นเปลโยกเยก ช่วยกล่อมนอน ขาเปลเป็นแบบเก้าอี้ Bouncy เด้งได้ ให้ลูกน้อยฝึกการเคลื่อนไหวร่างกาย ปลอดภัยด้วยตัว Lock ขาเก้าอี้ กันลื่น สามารถปรับเบาะนอนได้ 2 ระดับ ส่วนตัวเบาะใช้เนื้อผ้า Premium Polyester นุ่มละมุน สามารถถอดซักทำความสะอาดได้ง่าย ด้วยเครื่องซักผ้า

10. Kinderkraft รุ่น UNIMO Baby Rocker 5in1


Kinderkraft เปลโยกเด็กปรับระดับได้ 5 รูปแบบ รุ่น UNIMO Baby Rocker 5in1 |  Shopee Thailand

ราคาประมาณ 3,590 บาท

https://shopee.co.th

เปลโยกสำหรับเด็กที่สามารถปรับรูปแบบได้ถึง 5 รูปแบบ ใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนถึง 3 ปี รองรับน้ำหนักลูกน้อยได้ถึง 15 กก. ตัวเบาะกว้างขวาง บุนวมหนานุ่มหลับสบาย มีหลังคา ป้องกันแสงแดด มุ้งกันยุงและเข็มขัดนิรภัย 3 จุด บริเวณเอว และระหว่างขา เพิ่มความปลอดภัย มาพร้อมกับโมบายของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กวัยแรกเกิดอีกด้วย

เปลโยกเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณพ่อ คุณแม่ งบน้อย เพราะหากจะซื้อเปลไกวไฟฟ้าราคาก็สูงเกินไป แต่ข้อดีของเปลโยกแบบไกวคือทำให้เรามีเวลาอยู่ใกล้ชิดลูกน้อยมากยิ่งขึ้น คุณพ่อ คุณแม่จะเลือกเปลประเภทใหน ก็ควรพิจารณาตามความเหมาะสมและกำลังทรัพย์ของตัวได้เลยค่ะ

เกมส์ออนไลน์แนะนำ >>>เซ็กซี่บาคาร่า

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)