อัพเดท 5 อันดับ ครีมกันแดดสำหรับเด็ก ยี่ห้อในดี ในปี 2021

นอกจากเรื่องสุขภาพของลูกน้อยที่สำคัญแล้ว เรื่องผิวพรรณก็สำคัญไม่แพ้กัน ด้วยสภาพอากาศของประเทศไทยส่วนใหญ่จะมีอากาศที่ร้อนอบอ้าว มีค่า SPF สูง ซึ่งเป็นอันตรายสำหรับเด็ก โดยส่วนใหญ่แล้วเด็กๆ ควรหลีกเลี่ยงการตากแดดในช่วงเวลา 11.00-15.00 น. เพราะถือเป็นช่วงที่รังสียูวีมีความเข้มข้นมากที่สุดนั่นเอง  ซึ่งได้มีการพิสูจน์แล้วว่าผิวที่โดนแสงแดดทำร้ายในช่วยงวัยเด็กมากๆนั้น จะส่งผลให้มีความเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งผิวหนังในอนาคตได้ ดังนั้น นี่จึงเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ต้องมีการปกป้องผิวพรรณจากอันตรายจากแสงแดด ครีมกันแดด จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะสามารถช่วยปกป้องผิวของลูกน้อยได้มากเลยทีเดียว  วันนี้เราจึงรวบรวมครีมกันแดดคุณภาพดีมากฝากแม่ๆกัน จะมียี่ห้อใดบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1. Banana Boat Simply Protect KIDS Sunscreen Lotion (SPF 50+/PA++++)

1. Banana Boat Simply Protect KIDS Sunscreen Lotion (SPF 50+/PA++++)

เป็นโลชั่นกันแดดที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก เหมาะสำหรับเด็กที่มีอายุ 2 ปีขึ้นไป สูตรนี้จะเหมาะเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเด็กที่มีผิวแพ้ง่าย คุณสมบัติที่โดดเด่นของแบรนด์นี้คือ นอกจากจะมีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องแสงแดดได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังอุดมไปด้วยอโลเวร่าและวิตามินอี ที่ให้ความชุ่มชื้นให้กับผิวของลูกน้อยได้เป็นอย่างดี ไม่แห้งกร้าน สูตรนี้จะช่วยปกป้องผิวของลูกน้อยได้สูงถึง 50 เท่า เลยทีเดียว โดยสามารถป้องกันได้ทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี ที่เป็นสาเหตุให้เกิดมะเร็งผิวหนัง อีกทั้งยังมีคุณสมบัติที่กันน้ำอีกด้วย ปริมาตร 90 ml ราคา 225 บาท

2. Cetaphil Sun Kids SPF50+

2. Cetaphil Sun Kids SPF50+

เป็นโลชั่นกันแดดที่เหมาะสำหรับเด็ก อายุ 1 ปี ขึ้นไป มีประสิทธิภาพในการกันรังสียูวีได้สูงถึง SPF 50+ PA++++ ที่สามารถปกป้องได้ทั้ง รังสียูวีเอ และรังสียูวีบี ได้อย่างยาวนาน สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย คุ้มค่ามากๆ โลชั่นกันแดดรุ่นนี้เป็นสูตร ไลโปโซมอล โลชั่น  คือเป็นโลชั่นที่ไม่ซึมเข้าสู่ร่างกายจนอาจก่อให้เกิดอันตรายกับเด็ก มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ได้เป็นอย่างดี  มาในรูปแบบหัวปั๊มที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ปริมาตร 150 ml ในราคา 1,300 บาท

3. Sebamed Baby Sun Cream Multi Protection  SPF 50 PA +++

3. Sebamed Baby Sun Cream Multi Protection  SPF 50 PA +++

เป็นครีมกันแดดที่ออกแบบมาสำหรับผิวเด็กโดยเฉพาะ เป็นสูตรที่อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ถึงแม้จะอ่อนโยน แต่สามารถปกป้องรังสียูวี ได้อย่างมีประสิทธิภาพ  อีกทั้งยังผสมสารบำรุงอย่าง วิตามินบี 5 ไว้ด้วย ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ไม่เหนียวเหนอะหนะ  สูตรนี้ปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน และที่สำคัญ ครีมกันแดดสูตรนี้ สามารถกันน้ำได้อีกด้วย สามารถใช้ได้กับเด็กที่มีอายุ 1 ปีขึ้นไป ปริมาตร 50 ml ราคา 318 บาท

4. BIORE UV KIDS MILK

4. BIORE UV KIDS MILK

เป็นยี่ห้อที่รู้จักกันดี และสามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามห้างสรรพสินค้า สูตรสำหรับเด็กนี้โลชั่นเป็นเนื้อน้ำนมจะบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย อ่อนโยนสำหรับผิวลูกน้อย ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่างๆ อาทิ แอลกอฮอล์ น้ำหอม และสี นอกจากนี้ยังสามารถช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เหมาะสำหรับ ลูกน้อยวัย 6 เดือน – 2ปี  ปริมาตร 90 ml ราคา 397 บาท

5. Neutrogena,Wet Skin Kids, Beach & Pool Stick Sunscreen

5. Neutrogena,Wet Skin Kids, Beach & Pool Stick Sunscreen

เป็นครีมกันแดดที่ถูกออกแบบมาสำหรับเล่นกีฬากลางแจ้งอย่างเช่น ว่ายน้ำ โดยเฉพาะ เป็นสูตรที่เหมาะกับการลงสระเล่นน้ำ ปกป้องผิวไม่ให้โดนแสงแดดทำร้าย ป้องกันผิวไหม้ สามารถกันรังสียูวีได้สูงถึง SPF 70 เลยทีเดียวปกป้องผิวได้ทั้งรังสี UVA / UVB ปราศจากพาราเบนหรือน้ำหอม สามารถทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการ สำหรับการทา 1 ครั้งจะช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้นานถึง 80 นาที เหมาะสำหรับลูกน้อยวัย 2 ขวบขึ้นไป ปริมาตร 13 ml ราคา 510 บาท

การฝึกพัฒนาการของลูกน้อยที่ดีที่สุดคือการพาเขาออกไปเจอกับสิ่งใหม่ๆนอกบ้าน หรือออกไปทำกิจกรรมที่ก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์อย่างเช่น การออกกำลังกายกลางแจ้ง การปลูกต้นไม้ รดน้ำ ปั่นจักรยาน เป็นต้น กิจกรรมเหล่านี้จะช่วยเสริมพัฒนาการของลูกน้อยให้ฉลาดสมวัย โดยที่คุณแม่ต้องไม่ลืมที่จะปกป้องผิวของลูกน้อย ไม่ให้โดนรังสียูวีทำร้ายจนอาจก่อให้เกิดเป็นมะเร็งผิวหนังในอนาคตได้ ซึ่งครีมกันแดดที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ล้วนแล้วแต่ปลอดภัยสำหรับลูกน้อยและสามารถช่วยปกป้องผิวของลูกน้อยจากรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Credit ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)