อัพเดท 5 ผ้าอ้อมเด็ก ยี่ห้อไหนดี 2021 ทอละเอียดสบายผิวลูกน้อย

สำหรับคุณพ่อคุณแม่แล้ว สุขภาพของลูกน้อยถือเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยจะต้องเลือกแต่สิ่งที่ดี มีคุณภาพ และที่สำคัญจะต้องปลอดภัยต่อลูกน้อย ซึ่งอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้กับผิวลูกน้อยในทุกวันคือ ผ้าอ้อม ที่คุณแม่ใส่ใจให้ความสำคัญ เลือกสรรวัสดุที่นิ่ม ไม่ระคายเคืองผิวลูกน้อย ระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ลดอาการผดผื่นได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจึงรวบรวมยี่ห้อผ้าอ้อมที่ได้คุณภาพ อ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อยมาฝากกัน จะมียี่ห้อใดบ้างนั้น ไปติดตามกัน

1. Baboon baby

1. Baboon baby

เป็นรูปแบบผ้าอ้อมที่ถูกพัฒนาขึ้นมาให้เหมาะสมกับการใช้งานในปัจจุบัน โดยออกแบบมาในรูปแบบของกางเกงที่ใช้งานได้ง่ายมากขึ้น สวมสะดวก เป็นเนื้อผ้าสาลู ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ 100% ระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ไม่ก่อให้เกิดความอับชื้น ลดสาเหตุของการเกิดผื่นแพ้ผ้าอ้อมในเด็กทารกได้เป็นอย่างดี กางเกงผ้าอ้อมสามารถสวมใส่ได้ง่ายและรวดเร็วด้วยการออกแบบให้มีลักษณะเป็นเทปดิดที่เอว กระชับ ไม่รั่วซึมง่าย อีกทั้งยังเพิ่มกระดุมมากถึง 4 จุด ให้ลูกน้อยได้เคลื่อนไหวอย่างคล่องตัว ผ้าอ้อม Baboon baby ออกแบบมาให้มีขนาดฟรีไซส์ รองรับการใช้งานตั้งแต่เด็กแรกเกิด จนถึง 2 ขวบ ข้อดีของกางเกงผ้าอ้อมนี้คือประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้มากเลยทีเดียว เนื่องจากสามารถซักและนำกลับมาใช้ได้ตลอดอายุการใช้งาน โดยมีราคาประมาณ 550 บาท

2. ผ้าอ้อมสาลู NES’S

2. ผ้าอ้อมสาลู NES’S

เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่แม่ส่วนใหญ่จะรู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ออกแบบมาให้มีลวดลายน่ารักน่าใช้งาน โดยเนื้อผ้าผลิตจากผ้าสาลูที่ได้จากเส้นใยธรรมชาติ มีคุณสมบัติซึมซับน้ำได้เป็นอย่างดี ให้ความเบาสบาย ลดการระคายเคืองผิวของลูกน้อย เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับใช้เช็ดทำความสะอาด มาในขนาด 27×27 นิ้ว บรรจุ 12 ชิ้น/แพค ยิ่งซักยิ่งนุ่ม ทำให้ลูกน้อยรู้สึกสบายตัวเมื่อต้องสวมใส่ มีราคาประมาณ 570 บาท

3. ผ้าอ้อมสาลู อองฟอง Gold Size

3. ผ้าอ้อมสาลู อองฟอง Gold Size

เป็นผ้าอ้อมเกรดพรีเมียม ที่มาในขนาด 30×30 นิ้ว ขนาดใหญ่ สามารถใช้งานได้สะดวกสบาย  มีคุณสมบัติซึมซับน้ำได้เป็นอย่างดี เส้นใยผ้าอ้อมถูกทอละเอียด ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย ไม่เกิดความระคายเคืองผิวของลูกน้อย ช่วยให้ลูกน้อยเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ผลิตจากเส้นใยฝ้าย 100% เนื้อผ้าระบายอากาศได้เป็นอย่างดีป้องกันการอับชื้น ให้ลูกน้อยรู้สึกสบายตัวเมื่อสวมใส่ ราคาประมาณ 980 บาท

4. Papa Baby ผ้าอ้อมสาลู รุ่น DIP – 027A

4. Papa Baby ผ้าอ้อมสาลู รุ่น DIP – 027A

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงเช่นกันสำหรับ Papa Baby โดดเด่นในเรื่องของเนื้อผ้าที่นุ่ม สบาย ยิ่งซักยิ่งนุ่ม ทำให้ลูกน้อยสวมใส่ได้อย่างสบายตัว ล่าสุดมีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กในรูปแบบผ้าอ้อมออกมาให้เราได้ใช้งานกัน เป็นผ้าอ้อมสาลูที่ทำจาก Cotton 100% เนื้อผ้าเบา สบาย ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองกับผิวของลูกน้อย เหมาะสำหรับใช้เช็ดทำความสะอาดหรือนำมาห่อตัวเด็กทารกก็ซึมซับได้ดี มาในขนาด 27×27 นิ้ว แพ็คละ 6 ผืน  โดยมีราคาประมาณ 470 บาท

5. Babykids 95

5. Babykids 95

เป็นผ้าอ้อมยุคใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกและรวดเร็วต่อการ้งาน มาในรูปแบบกางเกง ช่วยให้คุณแม่สามารถประหยัดค่าแพมเพิสไปได้มากเลยทีเดียว เป็นเนื้อผ้าสาลู รุ่น PUL คุณสมบัติพิเศษของแบรนด์คือคือสามารถกันน้ำได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีการเคลือบสารป้องกันการรั่วซึมด้วยแผ่นรองซับชาโคลที่มีความหนาถึง 5 ชั้น สามารถสวมใส่ติดต่อกันได้นาน 2-3 ชั่วโมง เนื้อผ้าอ้อมระบายอากาษได้เป็นอย่างดี ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวของลูกน้อย เหมาะสำหรับเด็กที่มีน้ำหนัก 3 – 16 กิโลกรัม  พิเศษด้วยการออกแบบให้มีกระดุดติดเพิ่ม เพื่อความกระชับ ให้ลูกน้อยเคลื่อนไหวได้อย่างสวกมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ราคาเพียง 120 บาทต่อชิ้น

จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับลูกน้อยจะต้องมีความอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว และที่สำคัญจะต้องปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อผิวของลูกน้อย ซึ่งผ้าอ้อมที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ล้วนแล้วแต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพสูง สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า เหมาะสำหรับใช้กับลูกน้อยของคุณให้ได้สวมใส่อย่างสบายตลอดทั้งวันอย่างแน่นอน 

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)