อัพเดท 10 แผ่นรองคลาน 2021 ยี่ห้อไหนดี

สำหรับบ้านไหนที่มีลูกน้อยกำลังอยู่ในช่วงวัยฝึกคลาน ฝึกนั่ง แผ่นรองคลานจะเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สำคัญและจำเป็นอย่างมากสำหรับลูกน้อย สามารถช่วยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุได้เป็นอย่างดี แผ่นรองคลานจะช่วยให้ลูกน้อยสามารถฝึกพัฒนาการได้อย่างเต็มที่โดยไม่เกิดการเจ็บเข่าหรือฝ่ามือ อีกทั้งยังช่วยลดแรงกระแทกได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ปัจจุบันมีแผ่นรองคลานให้เลือกอยู่ 2 ประเภท คือแบบจิ๊กซอว์ หรือแบบเสื่อผืนใหญ่ การใช้งานก็คล้ายกัน โดยแผ่นรองคลานแบบจิ๊กซอว์จะช่วยเสริมทักษะของลูกน้อยที่ได้จากการนำจิ๊กซอว์มาต่อกัน ราคาถูก จัดเก็บง่าย ส่วนแบบม้วนมีข้อดีคือน้ำหนักเบา ม้วนเก็บได้ง่าย ทั้งแผ่นยึดติดกันไม่เลื่อนไปมานั่นเอง เราจึงรวบรวมแผ่นรองคลานคุณภาพดีมากคุณพ่อคุณแม่กัน จะมียี่ห้อใดบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

1. Play mats

1. Play mats

เป็นแผ่นรองคลานแบบม้วนโดยมีความกว้าง 180 ซม. ยาว 200 ซม. มีขนาดใหญ่เท่ากับที่นอน 6 ฟุต มาพร้อมกับสีสันสดใส มีลายให้เลือกมากมาย โยสีที่ใช้พิมพ์นั้น ใช้สีที่ปลอดภัยสำหรับเด็กๆ ลายมีทั้งด้านหน้าและด้านหลัง บุด้วยฟองน้ำ เพิ่มความนุ่ม และยืดหยุ่นดี ราคา 100 บาท

2. EVA Puzzle Mats

2. EVA Puzzle Mats

เป็นแผ่นรองคลานที่มาในรูปแบบจิ๊กซอว์ เพิ่มพัฒนาการของลูกน้อยได้เป็นอย่างดี ด้วยจิ๊กซอว์สีสันสดใส ผลิตจากวัสดุเกรด A แข็งแรง ทนทาน ไม่มีสารเคมีตกค้าง ปลอดภัยสำหรับเด็กๆอย่างแน่นอน แผ่นหนานุ่ม สามารถรองรับแรงกระแทกได้พอสมควร สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ราคา 270 บาท

3. แผ่นรองคลาน ลายถนน

3. แผ่นรองคลาน ลายถนน

ออกแบบมาในรูปแบบของจิ๊กซอว์ที่พิมพ์ลวดลายท้องถนน เพิ่มจินตนาการของลูกน้อยได้เป็นอย่างดี คุณแม่สามารถฝึกทักษะการมองเห็น การสังเกตของลูกน้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพ  มีความนุ่ม สามารถรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ราคา 459 บาท

4. LookmeeShop แผ่นรองคลานแบบจิ๊กซอร์มีขอบ

4. LookmeeShop แผ่นรองคลานแบบจิ๊กซอร์มีขอบ

ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงเกรด A เนื้อหนาแน่น รอยต่อสามารถประกอบกันได้สนิท สีที่ใช้ไม่เป็นอันตรายต่อเด็กน้อย มีแผ่นปิดขอบเพื่อป้องกันการดึงหลุดออกมาได้ สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ราคา 490 บาท

5. KJTOYS แผ่นโฟมรองคลาน ก-ฮ

5. KJTOYS แผ่นโฟมรองคลาน ก-ฮ

มาในรูปแบบจิ๊กซอว์ที่สามารถฝึกทักษะของลูกน้อยได้เป็นอย่างดี ด้วยลาย ก-ฮ  ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ เป็น EVA Foam ที่มีความเหนียวนุ่ม รองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี  สีสันสดใสที่ปลอดสารพิษ สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย  ราคา 700 บาท

6. KJTOYS แผ่นโฟมรองคลาน A-Z

6. KJTOYS แผ่นโฟมรองคลาน A-Z

นอกจากจะเป็นแผ่นรองคลานที่ช่วยรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังเป็นจิ๊กซอว์ที่มอบความรู้ให้กับเด็กๆได้อีกด้วย มาในลาย A-Z ให้เด็กๆได้ฝึกทักษะทางด้านภาษา ช่วยเสริมพัฒนาการทางด้าสายตา ด้วยสีสันที่สดใส ใช้ได้ตั้งแต่เด็กเล็ก จนถึงเด็กโต วัสดุเหนียวนุ่ม สีที่ใช้ปลอดสารพิษ ราคา 450 บาท

7. แผ่นรองคลานสำหรับเด็ก ขนาด6ฟุต รุ่นนี้ผลิตขึ้นมาหนาพิเศษ 2 cm

7. แผ่นรองคลานสำหรับเด็ก ขนาด6ฟุต รุ่นนี้ผลิตขึ้นมาหนาพิเศษ 2 cm

ช่วยเพิ่มความนุ่ม ให้ลูกน้อยได้หัดนั่งได้สบายมากยิ่งขึ้น มีขนาดกว้าง180 ซม. ความยาว 200ซม. เป็นแผ่นรองคลานแบบม้วน ที่ผลิตจากวัสดุโฟม EPE แน่นและนุ่ม มีความยืดหยุ่นสูง พิมพ์ลายทั้ง 2 ด้าน สีที่ใช้ ไม่เป็นอันตรายต่อลูกน้อย มีคุณสมบัติกันน้ำ กันฉี่ได้ เช็ดทำความสะอาดได้สะดวก รองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ราคา 340 บาท

8. PARKLON แผ่นรองคลานกุ้นขอบ

8. PARKLON แผ่นรองคลานกุ้นขอบ

เป็นแผ่นรองคลานคุณภาพสูงจากประเทศเกาหลี ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อลูกน้อย  เป็นแผ่นขนาดใหญ่ที่สามารถพับเก็บได้ ประหยัดพื้นที่ ทำจากพลาสติก Polyethylene ที่สามารถดูดซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ราคา 4,280 บาท 

9. แผ่นรองคลาน FIN BABIESPLUS

9. แผ่นรองคลาน FIN BABIESPLUS

ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ทำจากเส้นใย Polyester 100% ที่ให้ความหนานุ่ม สีที่ใช้ปราศจากสารเคมีตกค้างที่อาจเป็นอันตรายต่อลูกน้อยได้ ด้านล่างมีปุ่มกันลื่น สามารถเพิ่มแรงยึดติดกับพื้นผิวได้เป็นอย่างดี ช่วยให้เด็กๆทรงตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พับเก็บได้ง่าย สะดวก ประหยัดพื้นที่ ราคา 970 บาท

10. ShopSmart แผ่นรองคลานรุ่นพับได้

10. ShopSmart แผ่นรองคลานรุ่นพับได้

รุ่นนี้ถูกดีไซน์ออกมาให้มีลักษณะที่สามารถพับเก็บเป็นชินขนาดเล็กได้ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญจากเกาหลีใต้ ทำให้งานออกมามีคุณภาพสูง ทำจากวัสดุ Polyethylene เกรดพรีเมียม ไร้สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อลูกน้อย มีความสามารถซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี เพิ่มความปลอดภัยด้วยปุ่มกันลื่นให้กับเด็กๆ  ราคา 2,590 บาท

จะเห็นได้ว่า แผ่นรองคลานนั้นมีหลายระดับให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือก ตั้งแต่ราคาหลักร้อยจนถึงหลักพัน ซึ่งคุณภาพ และวัสดุที่ใช้ก็ค่อนข้างแตกต่างกันอย่างชัดเจน แต่มีจุดประสงค์เดียวกันคือ ใช้เป็นแผ่นรองคลาน สำหรับเด็กๆที่กำลังฝึกคลาน ฝึกนั่ง นั่นเอง ซึ่งแผ่นรองคลานที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ล้วนแล้วแต่มีคุณภาพสูง ปลอดภัยสำหรับลูกน้อยอย่างแน่นอน

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)