รู้หรือไม่!! ขวดนม Pigeon รุ่นไหนดี ปลอดภัยไร้สารอันตรายต่อลูกน้อย

อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน สำหรับแบรนด์ Pigeon ที่เป็นผู้นำตลาดสินค้าแม่และเด็กอันดับ 1 ของเอเชีย เป็นแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่นที่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตสินค้าที่มีคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางแบรนด์นี้ได้มีการคิดค้นออกแบบและพัฒนาที่ศูนย์วิจัย Joso Laboratories ที่ประกอบไปด้วยห้องวิจัย ห้องปฏิบัติการ ห้องตรวจสอบคุณภาพ ห้องออกแบบที่ได้มาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น ทำให้มั่นใจได้เลยว่าสินค้าทุกชนิดจากแบรนด์ Pigeon มีคุณภาพสูงปลอดภัยสำหรับลูกน้อยอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้เราก็มีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Pigeon ที่ถือเป็นผลิตภัณฑ์หลักที่ได้รับความนิยมสูงสุดนั่นก็คือ ขวดนม มาดูกันว่าขวดนมของ Pigeon รุ่นไหนเหมาะสำหรับลูกน้อยของเรามากที่สุด

1, PIGEON ขวดนม PPWN

1, PIGEON ขวดนม PPWN

รุ่นคอกว้าง มาในปริมาตรบรรจุ 5 oz ที่มาพร้อมกับจุกที่เลียนแบบการไหลของน้ำนมมารดา ไซต์ SS ที่เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิดโดยเฉพาะ ผลิตจากวัสดุที่คัดสรรมาอย่างพิเศษด้วยวัสดุ PP คุณภาพสูง ปลอดภัยสำหรับลูกน้อยเพราะ BPA Free สามารถทนความร้อนได้สูงถึง 110องศา เลยทีเดียว ในส่วนของจุกนมนั้นผลิตจากซิลิโคนคุณภาพสูง ที่สามารถป้องกันการฟีบแบนขณะที่ลูกน้อยดูดนมได้ นอกจากนี้ยังออกแบบให้ลดอากาศเข้าไปในขวดขณะดูดอีกด้วย จึงสามารถช่วยลดอาการท้องอืดได้เป็นอย่างดี 

2. PIGEON Sofe Touch Peristaltic Plus

ขวดนมสีชา ในปริมาตรบรรจุ 8 oz ที่มาพร้อมจุกเสมือนนมแม่ในไซต์ M รุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะปากขวดที่กว้าง สะดวกแก่การชงน้ำ และการล้างทำความสะอาด การออกแบบลักษณะนี้จะทำให้จุกนมมีฐานที่กว้าง คล้ายกับเต้านมมารดา ให้ลูกน้อยรู้สึกถึงความอบอุ่นขณะดูดเหมือนได้ดูดนมแม่ ผลิตจากวัสดุโพลิเฟนิลซัลโฟน PPSU ที่สามารถทนความร้อนได้สูงถึง 180 องศา ขวดรุ่นนี้ผลิตจากวัสดุธรรมชาติปลอดจากสาร BPA ในส่วนของจุกนมออกแบบมาให้ลูกน้อยต้องอ้าปากกว้างเหมือนฐานเต้านมของมารดา และออกแบบการไหลตามที่ลูกน้อยต้องการจึงลดปัญหาการสำลักได้เป็นอย่างดี

3. PIGEON รุ่น RPP

3. PIGEON รุ่น RPP

ลายหมีโคโร ปริมาตรบรรจุ 8 oz มาพร้อมจุกนมซิลิโคนรุ่นคลาสสิค ไซส์ M ลักษณะขวดของรุ่นนี้เป็นทรงกลม เพิ่มความน่ารักด้วยการพิมพ์ลายหมีโคโร โดยใช้สี Food Contact Grade ให้มั่นใจว่าปลอดภัยสำหรับลูกน้อยอย่างแน่นอน ฝาขวดนมก็ผลิตจากวัสดุ PP คุณภาพสูง ที่ปลอดภัยจาก BPA สามารถทนความร้อนได้สูงถึง 110  องศาเซลเซียส ในส่วนของจุกนมนั้นเป็นรุ่นคลาสสิค ไซต์ M ออกแบบมาเพื่อเสริมพัฒนาการกระพุ้งแก้มทำให้เหงือกแข็งแรง อีกทั้งยังช่วยให้ฟันขึ้นเป็นระเบียบอีกด้วย

4. Pigeon ขวดนมพัฒนาการ PP

4. Pigeon ขวดนมพัฒนาการ PP

ปริมาตรบรรจุ 8 oz รุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมพัฒนาการทางด้านการมองเห็นของลูกน้อยด้วยการสกรีนลายขวดให้มีสีสันสดใส  เสริมพัฒนาการทางด้านการมองเห็นได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งออกแบบขวดให้มีลักษณะทรงกลม สามารถจับได้ง่ายถนัดมือเพื่อกระตุ้นการเรียนรู้ของลูกน้อย มาพร้อมจุกนมเสมือนมารดา ไซต์ M เหมาสำหรับทารก 3 เดือนขึ้นไป ผลิตจากซิลิโคนที่มีความนุ่ม ยืดหยุ่นสูง และมีความหนาเพิ่มขึ้น 2 เท่า เพื่อให้ลูกน้อยดูดนมได้อย่างสะดวกและลดปริมาณอากาศที่จะไหลเข้าขวดได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

5. Pigeon รุ่น PPSU

5. Pigeon รุ่น PPSU

รุ่นนี้มีความพิเศษตรงที่พิมพ์ลายมิกกี้เพิ่มความน่ารัก ถูกใจลูกน้อยมากยิ่งขึ้น มาในปริมาตรบรรจุ 8 oz ทรงขวดถูกออกแบบมาให้มีปากที่กว้าง พร้อมรองรับกับจุเสมือนหัวนมมารดาได้อีกด้วย ขวดแข็งแรงทนทาน เป็นขวดสีชา BPA Free ผลิตจากวัสดุโพลิเฟนิลซัลโฟน PPSU ที่มีคุณสมบัติทนความร้อนสูงถึง 180 องศาเซลเซียส มาพร้อมกับจุกนมที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ให้ความนิ่มและยืดหยุ่นสูง ฐานนมกว้างให้ลูกน้อยรู้สึกเสมือนกำลังดูดนมมารดาอยู่นั่นเอง ขวดรุ่นนี้เหมาะสำหรับเด็กช่วงวัย 3 เดือนขึ้นไป

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่กำลังมองหาขวดนมและจุกนมให้ลูกน้อยอยู่นั้น ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก วัสดุที่ใช้ผลิตขวดนมต้องทำจากธรรมชาติ ได้รับมาตราฐาน และที่สำคัญจะต้องสามารถทำความสะอาดได้ง่าย เพื่อลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียแล้วอาจเป็นอันตรายต่อลูกน้อยในภายหลังได้

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)