คุณแม่ห้ามพลาด แนะนำ 5 รองเท้าหัดเดิน ช่วยให้การทรงตัวนั้นดีขึ้น นุ่มสบายเท้า อัพเดท 2022

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการเจริญเติบโตของลูกน้อยนั้น สำคัญในทุกช่วยวัย คุณพ่อคุณแม่ต้องดูแลเอาใจใส่เขาให้เต็มที่ เพราะการเป็นเด็กนั้นเป็นได้แค่ครั้งเดียว ดังนั้นอุปกรณ์ทุกอย่างสำหรับลูกน้อยจะต้องมีคุณภาพ ช่วยสนับสนุนให้เขาเติบโตและมีพัฒนาการที่ดี ในช่วงวัยกำลังหัดเดินนั้นก็สำคัญ คุณพ่อคุณแม่ต้องเลือกรองเท้าที่เขาสามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย นุ่มเท้า ใส่แล้วไม่อึดอัด ช่วยให้ลูกน้อยหัดเดินได้อย่างสบายใจ ซึ่งรองเท้าหัดเดินที่มีคุณภาพนั้น จะช่วยพยุงการทรงตัว ให้ก้าวแรกของลูกน้อยนั้นสามารถทำได้อย่างมีคุณภาพ การเลือกรองเท้าหัดเดินให้กับลูกน้อยนั้นจะต้องคำนึงถึงขนาดที่พอดีกับเท้าของลูก เพื่อช่วยให้เขาเดินได้อย่างคล่องตัว มีความนุ่มสามารถรองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี สวมใส่สบายไม่อึดอัด มีน้ำหนักเบา แต่มีความยืดหยุ่นสูง ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยให้ลูกน้อยเดินได้อย่างมีคุณภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเอง  วันนี้เราจึงรวบรวมรองเท้าหัดเดิน สำหรับลูกน้อยมาฝากกัน จะมียี่ห้อใดบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

1. NIKE Sunray Adjust 5 V2 รุ่น DB9566-002

1. NIKE Sunray Adjust 5 V2 รุ่น DB9566-002

รองเท้าหัดเดิน ที่มาในรูปแบบของรองเท้ารัดส้น ช่วยให้เด็กๆสามารถเดินได้อย่างคล่องตัว มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด  มีความยืดหยุ่นสูง พร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์ พื้นรองเท้าถูกออกแบบมาให้รองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ลดแรงกระแทกเวลาเดินหรือวิ่ง สามารถทำความสะอาดได้ง่าย แห้งไว ช่วยให้เด็กๆมั่นใจในทุกกิจกรรม ราคา 1,200 บาท

2. Toezone รุ่น ORVILLE FS 

2. Toezone รุ่น ORVILLE FS 

รองเท้าหัดเดินรุ่นนี้ถูกออกแบบมาในรูปแบบของรองเท้าผ้าใบ ช่วยให้ลูกน้อยเดินได้อย่างคล่องแคล่ว มั่นใจ พื้นนุ่มรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี มีสีชมพูหวานถูกใจเด็กผู้หญิงอย่างแน่นอน สามารถสวมใส่ได้ง่าย ระบายอากาศได้ดี ไม่อึดอัด วัสดุตัวรองเท้านั้นทำจากหนัง  PU จึงสามารถทำความสะอาดได้ง่าย ช่วยให้ลูกๆทำกิจกรรมได้อย่างสนุกสนาน มั่นใจ ไม่มีหลุด ราคา 750 บาท

3. Little Blue Lamp  รุ่น BB - A32907 – TB

3. Little Blue Lamp  รุ่น BB – A32907 – TB

รองเท้าหัดเดินรุ่นนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของการระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ทำให้ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย และช่วยยับยั้งการเกิดเชื้อราได้อีกด้วย รองเท้าหัดเดินรุ่นนี้เป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพ ที่มีพื้นนุ่ม สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี ถูกออกแบบมาให้สามารถปรับขนาดเพื่อให้เกิดความกระชับได้ น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ทั้งอยู่บ้าน ไปเที่ยว หรือใส่เล่นได้ทุกกิจกรรม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรองเท้าคุณภาพที่คุ้มค่าครบจบในคู่เดียว ราคา 1,340 บาท

4. Bata รุ่น BABY TOY

4. Bata รุ่น BABY TOY

เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่คุ้นชินกันอยู่แล้วสำหรับ Bata เป็นแบรนด์ที่ผลิตรองเท้าให้ออกมาได้อย่างมีคุณภาพ รองรับกับน้ำหนักตัวได้เป็นอย่างดี มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ สำหรับรุ่นนี้ออกแบบมาสำหรับหัดเดินโดยเฉพาะ ช่วยให้เด็กๆมั่นใจในทุกย่างก้าว สวมใส่สบายทอด้วยเส้นใยที่แข็งแรง ไม่มีหลุด พื้นรองเท้าด้านในนุ่ม ระบายอากาศได้ดี พื้นรองเท้าทำจาก PVC ยึดเกาะกับพื้นได้ดี ช่วยให้ลูกน้อยปลอดภัยมากยิ่งขึ้น สามารถสวมใส่ได้ง่าย เข้ากับทุกชุด  ราคา 269 บาท

5. SHOOSHOOS รองเท้าหัดเดิน THAMES

5. SHOOSHOOS รองเท้าหัดเดิน THAMES

ที่ผลิตจากหนัง เย็บด้วยมือ มีความประณีต สวมใส่สบาย ดีไซน์เท่ทันสมัย  น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย พื้นรองเท้ากันลื่นได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ลูกน้อยทำกิจกรรมได้อย่างคล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น พื้นรองเท้านุ่มรองรับน้ำหนักของเด็กๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ลูกน้อยทรงตัวได้ดียิ่งขึ้น เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับการหัดเดิน ออกแบบให้มีลักษณะเรียบหรู สีพื้น สามารถใส่เข้ากับทุกชุด และที่สำคัญใส่ได้ทั้งน้องผู้หญิงและผู้ชาย ราคา 1,650 บาท

จะเห็นได้ว่า รองเท้าหัดเดิน สำหรับลูกน้อยนั้นเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะให้ลูกน้อยได้มั่นใจในทุกก้าวของเขา พร้อมลุยได้ทุกกิจกรรม สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่กำลังมีลูกในวัยหัดเดินและกำลังมองหารองเท้าที่ดีมีคุณภาพอยู่ แนะนำรองเท้าข้างต้นเลย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พื้นรองเท้าคุณภาพเยี่ยม ยึดเกาะพื้นได้ดีลดการเกิดอุบัติเหตุได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

Credit ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)