อัพเดท 5 แป้งเด็ก 2021 ยี่ห้อไหนดี อ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิวของลูกน้อย

สำหรับลูกน้อยของเราแล้วกล่ะก็ ทุกผลิตภัณฑ์จะต้องอ่อนโยน และปลอดภัยต่อผิวของลูกน้อย ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างสะสม ให้เกิดอันตรายต่อลูกน้อย อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของใช้เด็กน้อยที่ขาดไม่ได้เลยก็คือแป้งฝุ่น ที่มีคุณสมบัติช่วยลดความอับชื้น ป้องกันผดผื่นขึ้นตามร่างกาย โดยเฉพาะจุดซ่อนเร้นที่ต้องใส่ผ้าอ้อมหรือแพมเพิสตลอดเวลา จึงอาจเกิดการเสียดสี หรือเกิดความระคายเคืองจากใยผ้าได้ แป้งฝุ่นจะสามารถช่วยลดปัญหานี้ลงได้เป็นอย่างดี โดยการเลือกซื้อแป้งฝุ่นนั้น จะต้องเลือกซื้อสูตรออร์แกนิค ที่ใช้สำหรับเด็กทารกโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของธรรมชาติ 100% เช่น มีส่วนผสมจากแป้งข้าวโพด ข้าวเจ้าบริสุทธิ์ ที่มีโมเลกุลใหญ่ ไม่เป็นฝุ่นฟุ้งกระจายเข้าสะสมที่ปอด วันนี้เราจึงมีผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นสำหรับเด็ก ที่อ่อนโยนและปลอดภัยมาฝากกัน จะมียี่ห้อใดบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

1. แป้งเด็ก เบย์บี

1. แป้งเด็ก เบย์บี

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากแป้งข้าวโพด เนื้อขาวเนียน ละเอียด  ซึ่งยี่ห้อนี้จะปราศจากหินแร่ทัลคัม 100% ที่อาจสะสมและเป็นอันตรายต่อปอดของเด็ก มีส่วนผสมของ  Zinc Oxide ที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันความเปียกชื้นที่เป็นสาเหตุของผดผื่นได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Hydrolyzed Milk Protein ผสมผสานกับ Moisturizer จากน้ำนมธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวของลูกน้อยเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ น้ำผึ้งแท้ ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ช่วยบำรุงผิวของลูกน้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราคา 199 บาท

2. แป้งเด็ก D-Nee Pure สูตรสำหรับ New Born

2. แป้งเด็ก D-Nee Pure สูตรสำหรับ New Born

เป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจเป็นอันดับต้นๆอยู่แล้วสำหรับผลิตภัณฑ์ของเด็ก ซึ่งแป้งสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาสำหรับเด็กทารกแรกเกิดโดยเฉพาะ ซึ่งมั่นใจได้เลยว่ามีความอ่อนโยน เนื้อแป้งขาวเนียนละเอียด ส่วนผสมจากธรรมชาติ สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการ มีคุณสมบัติช่วยลดผดผื่นได้เป็นอย่างดี สูตรนี้ลดการฟุ้งกระจายจึงเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับลูกน้อย มีส่วนผสมจากดอกคาโมมายล์และน้ำนม ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น และที่สำคัญ ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ ว่าไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ตามมาตรฐานประเทศฝรั่งเศส ราคา 120 บาท

3. แป้งเด็ก KODOMO สูตรเนื้อโลชั่น

3. แป้งเด็ก KODOMO สูตรเนื้อโลชั่น

ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อลดโอกาสที่จะทำให้เกิดภูมิแพ้นเด็กลงได้  ช่วยปกป้องทางเดินหายใจของลูกน้อย ให้ปลอดภัยลดการสะสมในปอดลงได้ คุณสมบัติของเนื้อโลชั่นนี้จะช่วยให้ผิวของลูกน้อยเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น  ให้ลูกน้อยรู้สึกสบายผิว ลดการเสียดสีกับผ้าอ้อมหรือแพมเพิสได้เป็นอย่างดี ลดการเกิดผดผื่นจากความเปียกชื้น  ซึ่งสูตรนี้ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าปลอดภัยต่อลูกน้อยอย่างแน่นอน  ราคา 100 บาท

4. แป้งเด็ก ReisCare Extra mild

4. แป้งเด็ก ReisCare Extra mild

เป็นแป้งเด็กที่ผลิตจากข้าวที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม โดยผ่านกระบวนการผลิตและการฆ่าเชื้อด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัย จึงทำให้มั่นใจได้ว่าส่วนผสมหลักนี้จะปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวของลูกน้อย ปราศจากแร่ทัลคัม ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ โดยสูตรนี้มีการพัฒนาให้สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาติโดยการใช้ส่วนผสมจากสารอินทรีย์  สามารถป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดได้อีกด้วย มีการฟุ้งกระจายต่ำ และที่สำคัญอ่อนโยนมากสำหรับผิวของเด็กน้อย ราคา -39 บาท ในปริมาตร 50g

5. แป้งเด็ก ละมุน ออร์แกนิค

5. แป้งเด็ก ละมุน ออร์แกนิค

ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์  เนื้อเนียนละเอียด โดยส่วนผสมทั้งหมดได้จากธรรมชาติ 100% ปราศจากส่วนผสมที่อาจเป็นอันตรายต่อเด็กทารกได้เช่น SLS, SLES ไม่มีสาร PARABEN, สารกันบูด และไม่มีน้ำหอม แป้งเด็กละมุนนี้จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้อย่างแน่นอน แป้งเด็กละมุน ใช้ Essential Oil บริสุทธิ์ 100%  ที่จะให้ความหอมอ่อนๆ ช่วยให้ลูกน้อยได้ผ่อนคลาย ลดการเกิดผื่นแพ้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิวได้อีกด้วย และที่สำคัญ ได้มาตรฐาน Food grade ปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการสะสมในปอดของลูกน้อย ราคาประมาณ 300บาท

จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับเด็กทารกนั้นจะต้องได้รับมาตรฐานด้านความปลอดภัย เพื่อให้เกิดความมั่นใจได้ว่า อ่อนโยน และปลอดภัยสำหรับลูกน้อยจริงๆ โดยการเลือกซื้อแป้งเด็กจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เพื่อไม่ให้เกิดการสะสมในปอดได้เมื่อลูกน้อยเผลอหายใจเอาฝุ่นแป้งเข้าไปนั่นเอง ซึ่งแป้งเด็กที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นั้น ล้วนแล้วแต่ปลอดภัย ส่วนผสมส่วนใหญ่ได้จากธรรมชาติ จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อลูกน้อยอย่างแน่นอน

Credit สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)