อัพเดท 5 เบบี้ออย 2021 ยี่ห้อไหนดี อ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย

เบบี้ออย เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีความอ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย เหมาะสำหรับผิวบอบบางหรือแพ้ง่าย แต่ปัจจุบันมีเบบี้ออยให้เลือกหลากหลายสูตรก่อนที่จะตัดสินใจซื้อเบบี้ออยมาใช้นั้นจะต้องคำนึงถึงวัตถุประสงค์ที่จะใช้งานเป็นหลัก เช่น มีวัตถุประสงค์เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้น ควรเลือกเบบี้ออยด์ที่มีส่วนผสมของ Shea butter และ Ceramide ใช้เบบี้ออยเพื่อ ทำความสะอาด ควรใช้สูตร Mineral oil เพราะจะช่วยลดแรงเสียดสีได้เป็นอย่างดี ใช้เบบี้ออยด์สำหรับนวดผ่อนคลายให้กับลูกน้อย ควรเลือกสูตรที่สกัดจากพืชธรรมชาติ Jojoba, Grape seed, Almond, Olive และ Camellia เป็นต้น สำหรับวันนี้เราจึงรวบรวมเบบี้ออย ยอดนิยมในปัจจุบันมาฝากกัน จะมียี่ห้อใดบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

1. เบบี้ออยล์ Johnson

1. เบบี้ออยล์ Johnson

รุ่นยอดนิยม ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อผิวของลูกน้อยโดยเฉพาะ ซึ่งผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิวมาแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย ส่วนผสมจากมิเนอรัลออยล์บริสุทธิ์ ที่มีคุณสมบัติ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้สูงถึง 10 เท่า เมื่อใช้ขณะที่ผิวเปียก จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ซึมเข้าสู่ชั้นผิวอย่างรวดเร็วไม่ทำให้เหนอะหนะ  นอกจากจะช่วยบำรุงผิวพรรณได้แล้วยังช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะได้อีกด้วย ราคา 85 บาท ปริมาตร 125 ml

2. เบบี้ออยล์ Provamed

2. เบบี้ออยล์ Provamed

สูตรนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อผิวของลูกน้อยโดยเฉพา มีสารสกัดจากพืชธรรมชาติถึง 3 ชนิด ได้แก่ Salicorne ที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิว ไม่ให้สูญเสียน้ำมากเกินไป Jojoba ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้เป็นอย่างดี และ Defensil จะช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เป็นต้น นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินอี ช่ววยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นดูสุขภาพดี ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ราคา 120 บาท

3. เบบี้ออยล์ เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ สวีท อัลมอนด์

3. เบบี้ออยล์ เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ สวีท อัลมอนด์

สูตรนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาให้เหมาะสมกับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีความพิเศษตรงที่ เนื้อออยด์จะแตกตัวเป็นน้ำนมทันทีหลังจากที่สัมผัสกับละอองน้ำบนผิว จึงช่วยให้ซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของเอสเซ้นส์จาก สวีท อัลมอนด์เข้มข้นที่อุดมไปด้วยวิตามินอี ที่มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวของลูกน้อยเรียบเนียนนุ่มน่าสัมผัส ราคา 110 บาท

4. เบบี้ออยล์ Burt’s Bees รุ่น Baby Bee Nourishing Baby Oil

4. เบบี้ออยล์ Burt’s Bees รุ่น Baby Bee Nourishing Baby Oil

สูตรนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวของลูกน้อย โดยผ่านการรับรองจากกุมารแพทย์มาแล้วว่าอ่อนโยน ปราศจากสารปิโตรเคมีและสารสังเคราะห์ต่าง ๆ อย่างเช่น ธาเลตส์  วิธีใช้งาน สามารถเทออยล์ผสมกับน้ำอุ่นเพื่ออาบได้ หรือใช้หลังอาบน้ำก็จะช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยน้ำมันแอปริคอตที่ได้ นำมากลั่นรวมกับ เกรปซีดออยล์ โอลีฟออยล์ อัลมอนด์ออยล์ วีทเจิร์มออยล์ และอะโวคาโดออยล์ ที่จะเป็นประโยชน์กับผิว ช่วยบำรุงได้อย่างล้ำลึก ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวของลูกน้อยเนียนนุ่มชุ่มชื้น ราคา 830 บาท

5. เบบี้ออยล์ Babi Mild รุ่น Organik

5. เบบี้ออยล์ Babi Mild รุ่น Organik

สูตรนี้เป็นสูตรที่ได้รับรองมาตรฐานระดับโลก COSMOS ORGANIC แล้วว่ามีความปลอดภัย ผลิตจากส่วนผสมออร์แกนิคทั้ง 5 ชนิด ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เบบี้ออยล์สูตรนี้จะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น  ช่วยลดการระคายเคืองผิวของลูกน้อยได้เป็นอย่างดี ลดผื่นคันได้อย่างมีประสิทธิภาพ อุดมไปด้วยวิตามินและกรดไขมันที่จำเป็นต่อการเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง โดยสูตรนี้ปราศจากน้ำหอม สีและสารเคมีที่อาจเป็นอันตรายต่อผิวของลูกน้อย เช่น พาราเบน ซิลิโคน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง และแพ้ง่าย ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

จะเห็นได้ว่าเบบี้ออยล์สำหรับเด็กนั้นมีให้เลือกหลากหลายสูตร แต่ละสูตรที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ล้วนแล้วแต่เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่ายสำหรับเด็กทารกที่ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว  แต่ก็อาจเกิดการแพ้ขึ้นได้สำหรับเด็กบางคน ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่ควรทดสอบการแพ้ก่อนการใช้งานกับผิวของลูกน้อยด้วย เพื่อความปลอดภัยกับลูกน้อยนั่นเอง

Credit สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)