สบู่เด็ก ยี่ห้อไหนดี 2021 อ่อนโยน อาบสะอาด หอมสบาย

การอาบน้ำหรือการทำความสะอาดลูกน้อย เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่คุณพ่อ คุณแม่ ควรให้ความสำคัญ การเลือกสบู่ที่ใช้ทำความสะอาดผิวหนังและผมของลูกน้อยจึงควรพิจารณาอย่างดีที่สุด เพราะทารกมีผิวที่บอบบางที่ระคายเคืองได้ง่าย การเลือกสบู่จึงควรเป็นสบู่ที่อ่อนโยนต่อผิว ผม และดวงตาของลูกน้อย วันนี้เรามี 10 สบู่สำหรับเด็กทารกมาแนะนำให้คุณพ่อ คุณแม่ เลือกใช้ค่ะ มียี่ห้อใหนบ้างไปดูกันค่ะ

1. Johnson’s Top to Toe Baby Bath 500 ml

Johnson's Top to Toe Baby Bath 500 ml | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 139 บาท

https://shopee.co.th

สบู่เหลวที่เป็นนิยมสำหรับคุณพ่อ คุณแม่  สามารถใช้ได้ทั้งอาบน้ำและสระผม เป็นสูตรอ่อนโยนราวกับน้ำบริสุทธิ์ ไม่ระคายเคืองดวงตา ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด อาบสะอาด อาบง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้าง และปราศจากพาราเบน ซัลเฟต และสีย้อมที่ก่อให้เกิดการแพ้

2. Babi Mild เบบี้ มายด์ อัลตร้ามายด์ ไบโอแกนิก 850 มล. (แพ็ค2)

Babi Mild เบบี้ มายด์ สบู่อาบน้ำเด็ก อัลตร้ามายด์ ไบโอแกนิก สบู่เหลว  อาบและสระ 850 มล. (แพ็ค2) | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 350 บาท 

https://shopee.co.th

สบู่เหลวอาบน้ำยอดนิยมอีก 1 แบรนด์ สำหรับสูตรนี้เป็นสูตรไบโอแกนิก เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด อ่อนโยนจากธรรมชาติ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดแล้วยังช่วยช่วยบำรุงผิว พร้อมมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ทำให้ผิวชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี pH Balance ช่วยรักษาสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ปราศจากสารเคมีอันตราย 

3. D-nee เฮดแอนด์บอดี้ เบบี้วอช ครีมอาบน้ำดีนี่สูตรออร์แกนิค 380 มล.

D-nee ดีนี่ เฮดแอนด์บอดี้ เบบี้วอช ครีมอาบน้ำดีนี่สูตรออร์แกนิค 380 มล. |  Shopee Thailand

ราคาประมาณ 99 บาท

https://shopee.co.th

สบู่เหลวสูตรออร์แกนิค ที่มีความอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรรมชาติ 7 ชนิดคือยอดอ่อนใบชา ใบบัวบก ชะเอมเทศ ดอกคาโมมายล์ ผักไผ่ญี่ปุ่น สคิวลาเลีย ใบคาเลนซิส  ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึง มีpH Balance ช่วยรักษาสมดุลของผมและผิวไว้ นอกจากนี้ยังปราศจากสารพาราเบน หรือสารกันเสียที่จะก่อให้เกิดภูมิแพ้อีกด้วย

4. Care กลิ่นซากุระ ขวดปั๊ม 500 มล.

  Care กลิ่นซากุระ ขวดปั๊ม 500 มล. รวม 2 ขวด ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ( ครีมอาบน้ำแคร์) | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 249 บาท (2 ขวด)

https://shopee.co.th

สบู่เหลวกลิ่นซากุระ หอมละมุน ทำความสะอาดผิวลูกน้อยอย่างอ่อนโยน ปราศจากส่วนผสมของสบู่ที่มีความเป็นด่าง ผ่านการทดสอบไฮโป-อัลเลอร์เจนิกทางการแพทย์ผิวหนังประเทศสหรัฐอเมริกา แล้วว่าอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือการแพ้ 

5. KODOMO Head to Toe Wash Oganiku Organic Olive Oil 800 มล.

 KODOMO Head to Toe Wash แชมพูสบู่เหลว โคโดโม โอกานิคุ Oganiku Organic Olive  Oil 800 มล. 2 ขวด | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 350 บาท ( 2 ขวด )

https://shopee.co.th

สบู่เหลวที่สกัดจาก Organic Olive Oil คุณค่าออร์แกนิคจากธรรมชาติ อุดมด้วยวิตามินบี และวิตามินอี ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวและผมของลูกน้อย ปราศจากสารเติมแต่ง 5 ชนิด สบู่,พาราเบน,ซิลิโคน,สี และแอลกอฮอล์ ผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อดวงตา ผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองต่อผิวลูกน้อยอีกด้วย

6. Chupa Chups Kids ORGANIC Head to Toe ครีมอาบน้ำ+สระผม 250มล


ใหม่ หอมมาก]Chupa Chups Kids ORGANIC Head to Toe ครีมอาบน้ำ+สระผม 250มล. สูตรออร์แกนิคอ่อนโยนต่อลูกน้อย  กลิ่นแป้งเด็ก | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 79 บาท

https://shopee.co.th

สบู่เหลวสูตรออร์แกนิค สกัดจาก Berry Fruit Complex  Milk Protein  Chamomile Extract  และORGANIC Jojoba Seed Oil  ช่วยให้ผิวลูกน้อยนุ่มอ่อนละมุน ผมนุ่มเงางาม มาพร้อมกลิ่น Powdery  หอมละมุน ปราศจากสารที่เป็นอันตรายและก่อให้เกิดการแพ้

7. อองฟองต์ ORGANIC SHAMPOO & BODYWASH 300 มล.

อองฟองต์แชมพูและครีมอาบน้ำORGANIC SHAMPOO & BODYWASH ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด( ชนิดขวด) | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 199 บาท

https://shopee.co.th

สบู่เหลวที่มีส่วนผสมสกัดจากพืชธรรมชาติ 100% เช่น ข้าวโอ๊ต น้ำมันมะกอก ECOCERT CERTIFIED ORGANIC ARGAN OIL และ CHAMOMILE จึงอ่อนโยนและปลอดภัยต่อลูกน้อย อีกทั้งยังช่วยบำรุงและเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวและเส้นผมด้วย ปราศจากสารเคมีอันตราย ไม่ก่ออาการแพ้และการเกิดการสะสมในร่างกายอีกด้วย

8. Pigeon ซากุระสกัด 500 มล.

พีเจ้น สบู่เหลวอาบน้ำและสระผม ผสมซากุระสกัด 200 มิลลิลิตร และ 500 มิลลิลิตร  | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 199 บาท

https://shopee.co.th

สบู่เหลวผสมสารสกัดจากซากุระสกัด ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและหนังศีรษะทารก อ่อนโยนจากธรรมชาติ ทำความสะอาดผมและผิวของทารกได้อย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ด้วยค่า pH ที่สมดุลเหมาะกับสภาพผิว ล้างออกง่าย มาพร้อมกลิ่นหอมละมุน ให้ลูกน้อยอารมณ์ดี ปราศจากสารที่เป็นอันตรายและก่อให้เกิดการแพ้ในเด็ก

9. Botanika 250 มล.

Botanika ครีมอาบน้ำและสระผมเด็ก ปรับผิวขาวกระจ่างใส ลดกลากนำ้นม 250 มล. |  Shopee Thailand

ราคาประมาณ 159 บาท

https://shopee.co.th

สบู่เหลวที่ผลิตจากธรรมชาติ 100% เช่น ดอกคาโมมายด์  Resveratrol Alpha-Glucan Oligosaccharide  น้ำมัน Argan และน้ำมันโจโจ้บา เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อผิวและดวงตา ช่วยปรับให้ผิวลูกน้อยขาวกระจ่างใส ลดกลากน้ำนม ลดการระคายเคืองของผิว มีมอยเจอไรเซอร์จากธรรมชาติ ทำให้ผมและผิวของลูกน้อยอ่อนนุ่มน่าสัมผัส ปราศจากสารที่เป็นอันตรายและก่อให้เกิดการแพ้

10. Himalaya Since 1930 Gentle Baby Bath 200 ml.

Himalaya gentle baby bath 200 ml. หิมาลายา เบบี้ บาธ ครีมอาบน้ำเด็ก  Exp.09/21 | Shopee Thailand

ราคาประมาณ 75 บาท

https://shopee.co.th

สบู่เหลวสูตรอ่อนโยนพิเศษ จากหิมาลายา ทำความสะอาดผิวในขั้นตอนเดียว อุดมสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ สูตร Soap-free ไม่ระคายเคืองดวงตา ช่วยคงความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ใช้ได้กับผิวบอบบางของทารก ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยน ใช้ได้กับผิวบอบบางแพ้ง่ายของทารก

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับสบู่เหลวที่เรา idealmomsecrets ได้นำเสนอไปทั้ง 10 ยี่ห้อ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นยี่ห้อที่ขายดี คุณพ่อ คุณแม่ หลายท่านเลือกใช้และการันตีว่าดีสำหรับลูกน้อยจริงๆ ต่อไปนี้การอาบน้ำของลูกน้อย จะเป็นสิ่งที่สนุก เพลิดเพลิน และปลอดภัยสำหรับลูกน้อยแน่นอนค่ะ

เกมส์ออนไลน์แนะนำ >>>สล็อตแตกง่าย

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)