7 อันดับ นมผงสำหรับคุณแม่หลังคลอด แคลเซียมสูงช่วยเติมเต็มส่วนที่สึกหรอ

 นมผงสำหรับคุณแม่หลังคลอด เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สำคัญต่อสุขภาพอย่างมาก เมื่ออายุมากขึ้นสภาพร่างกายมักถดถอยตามกาลเวลา โดยเฉพาะคุณแม่หลังคลอดที่ในระหว่างตั้งครรภ์นั้นถูกดึงแคลเซียมไปช่วยเสริมสร้างมวลกระดูกให้กับลูก จึงทำให้ความหนาแน่นของกระดูกเราค่อยๆลดลง จำเป็นที่ต้องได้รับอาหารเสริมที่มีแคลเซียมสูงเพื่อไปเติมเต็มส่วนที่สึกหรอ ซึ่งนมผง ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี เพราะสามารถทานง่าย และหาซื้อได้ทั่วไปตามห้างสรรพสินค้า วันนี้เราจึงรวบรวม นมผงที่มีคุณภาพดีแคลเซียมสูงเหมาะสำหรับผู้สูงอายุและคุณแม่หลังคลอดมาฝากกันจะมียี่ห้ออะไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

1. Anmum Materna

1. Anmum Materna

เป็นนมผงที่มีคุณสมบัติพิเศษผลิตและพัฒนาขึ้นมาเพื่อคุณแม่ตั้งครรภ์และคุณแม่หลังคลอดโดยเฉพาะ อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเสริมสร้างกระดูกและฟันของลูกน้อย  มี DHA  ซึ่งมีประโยชน์ต่อระบบประสาทและสมองของ ซึ่งมีประโยชน์ต่อระบบประสาทและสมองของทารก นอกจากนี้ยังมี DR10 ที่จะช่วยส่งเสริมระบบขับถ่ายของคุณแม่ให้ดีมากยิ่งขึ้นๆ รสชาติอร่อยมีกลิ่นหอม ออกแบบมาในรูปแบบซองเพื่อสามารถพกพาได้สะดวกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

2. Anlene Actifit 3

2. Anlene Actifit 3

เป็นนมพร่องมันเนยที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุและคุณแม่หลังคลอดที่ต้องการเสริมสร้างกระดูกและฟัน นมผงรุ่นนี้มีคุณภาพสูง ได้รับความนิยมระดับสากล ว่าสามารถตอบทุกโจทย์ของร่างกายได้เป็นอย่างดี ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพราะรุ่นนี้นั้นเพิ่มปริมาณแคลเซียมให้สูงถึง 60 เปอร์เซ็นต์  อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Collagen ร้านอาหารอื่นที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยให้คุณรู้สึกเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น รสชาติอร่อยหอมมันสามารถทานง่าย จึงเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

3. EnfamamaA+ 

3. EnfamamaA+ 

นมผงสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร ส่วนผสมที่โดดเด่นของนมยี่ห้อนี้คือมี DHA  และโฟเลตสูง ที่มีส่วนสำคัญในการพัฒนาระบบประสาทและสมองของเด็กทารก อีกทั้งยังมีโคลีนและแคลเซียมในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการของคุณแม่หลังคลอด ที่สำคัญนมผงยี่ห้อนี้มีไขมันต่ำเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณแม่ รสชาติก็สามารถทานง่ายกลมกล่อมหอมวนิลา ถ้าคุณแม่หลังคลอดต้องการเสริมสร้างร่างกายในส่วนที่สึกหรอ นมยี่ห้อนี้จะสามารถตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว

4. Glucerna SR 

4. Glucerna SR 

เป็นนมผงที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นสารอาหารทดแทนสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน เป็นนมที่จะช่วยเสริมสร้างส่วนที่สึกหรอของผู้สูงอายุและคุณแม่หลังคลอดได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะผู้ที่มีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน นมนี้จะเข้ามาช่วยควบคุมระดับน้ำตาลให้อยู่ในเกณฑ์ที่ปกติ อีกทั้งยังมี FOS ที่เป็นประโยชน์ต่อลำไส้อีกด้วยช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ลดปัญหาท้องผูกลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

5. NESTLE BOOST

5. NESTLE BOOST

เป็นเครื่องดื่มที่ผลิตและพัฒนาขึ้นมาเพื่อผู้สูงอายุในวัย 40 ขึ้นไปโดยเฉพาะ ดังนั้นสารอาหารเสริมจึงเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น คอลลาเจนที่จะช่วยเข้ามาเติมเต็มคอลลาเจนที่ขาดหายไปในช่วงวัยนี้ให้คุณรู้สึกผิวนุ่มลื่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีโปรตีนและวิตามินที่จำเป็นต่อความต้องการของร่างกายช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่าได้มากขึ้นอีกด้วย

6. Protinex Lite 

6. Protinex Lite 

นมผงที่มีปริมาณโปรตีนและแคลเซียมอยู่ในระดับที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ หมอเป็นอย่างมากสำหรับผู้สูงอายุและคุณแม่หลังคลอดที่ต้องการเสริมแคลเซียมและโปรตีนให้กับร่างกายจะช่วยให้คุณรู้สึกคล่องตัวและมีความกระฉับกระเฉงมากยิ่งขึ้น ช่วยให้กระดูกแข็งแรงลดโอกาสกระดูกพรุนลงได้มากเลยทีเดียว 

7. Anlene Gold 5 

7. Anlene Gold 5 

เป็นนมผงที่ผลิตขึ้นมาเพื่อผู้สูงอายุและหญิงวัยกลางคนที่ต้องการเชื่อมสูงเป็นพิเศษ โดยรุ่นนี้มีกลุ่มสารอาหารที่สำคัญและจำเป็นต่อร่างกายถึง 17 ชนิด เป็นสูตรที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพประโยชน์อย่างครบถ้วน ที่จะตรงเข้าช่วยดูแลเรื่องกระดูก ข้อต่อ รวมไปถึงมัดกล้ามเนื้อต่างๆให้มีความยืดหยุ่นและแข็งแรงอยู่เสมอ ผลิตขึ้นมาในรสชาติจืดหอมมันสามารถทานง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่อายุ 45 ปีขึ้นไป

จะเห็นได้ว่า  นมผงสำหรับคุณแม่หลังคลอด ในปัจจุบันนี้มีให้เลือกมากมายหลากหลายยี่ห้อ ก่อนที่คุณแม่จะตัดสินใจซื้อนมผงนั้นสิ่งที่ควรพิจารณาเป็นอันดับแรกเลยคือ สารอาหาร จะต้องครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นธาตุเหล็ก กรดโฟลิก ไอโอดีน หรือรวมไปถึงปริมาณแคลเซียมต้องมากเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย โดยนมผงที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นั้นล้วนแล้วแต่มีคุณภาพสูง สารอาหารครบถ้วน รสชาติอร่อย หากทานเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลให้สุขภาพนั้นแข็งแรง พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน สล็อตแตกง่าย

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)