6 items เด็ด แนะนำสำหรับคุณแม่มือใหม่ที่ต้องมีติดบ้านไว้ ได้ใช้ประโยชน์อย่างแน่นอน

สำหรับใครที่กำลังเป็นคุณแม่มือใหม่อยู่นั้นการเลี้ยงลูกสักคนหนึ่งให้เติบโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีหรือเป็นเด็กที่มีคุณภาพมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามช่วงวัยนั้นเป็นเรื่องที่ยากสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่เป็นอย่างมาก ซึ่งจะต้องอาศัยประสบการณ์และระยะเวลาในการปรับตัวที่จะเรียนรู้ไปพร้อมกับลูกน้อย แต่ถ้าหากคุณพ่อคุณแม่มีตัวช่วยที่ดีจะช่วยให้การเลี้ยงลูกนั้นง่ายยิ่งขึ้น และช่วยให้เขาเติบโตมาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเอง สำหรับวันนี้เราจึงมี 5 ไอเทมเด็ดที่เหล่าแม่ๆนิยมมีติดบ้านไว้เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการเลี้ยงลูกน้อยจะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

1. เป้อุ้มเด็ก

1. เป้อุ้มเด็ก

เรียกได้ว่าทุกบ้านที่มีลูกน้อยจะต้องมีเป้อุ้มเด็กอย่างน้อย 1 ชิ้น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมหลักที่สำคัญเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เป้อุ้มเด็กนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคุณแม่ได้เป็นอย่างดี โดยที่คุณแม่ไม่ต้องมานั่งเมื่อยหลังหรืออุ้มให้เมื่อยแขนกันเลยทีเดียว เป้อุ้มเด็กนี้สามารถพกพาได้สะดวกเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ สำหรับคุณแม่มือใหม่หากมีติดบ้านไว้ได้ใช้ประโยชน์อย่างแน่นอน

2. รถเข็นเด็ก

2. รถเข็นเด็ก

หากวันไหนคุณแม่อยากพาลูกน้อยไปเที่ยวชิลนอกบ้าน สิ่งที่ต้องมีติดไว้แล้วจะต้องได้ใช้งานอย่างแน่นอนคือรถเข็นเด็ก หาคุณแม่ใช้รถเข็นเด็กจะช่วยให้คุณแม่และลูกน้อยนั้นได้เที่ยวชิวเพลินๆกันได้นานยิ่งขึ้น รถเข็นนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณแม่เป็นอย่างมาก นอกจาก แต่ใช้พาเดินเล่นชิวๆแล้วยังสามารถใช้เป็นที่นอนให้กับลูกน้อยได้อีกด้วย อีกทั้งภายในรถเข็นยังมีชั้นที่สามารถวางสัมภาระของลูก ช่วยให้คุณแม่นั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

3. เก้าอี้ทานข้าว

3. เก้าอี้ทานข้าว

เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่จะต้องมีติดบ้านไว้ นอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกได้แล้วเก้าอี้ทานข้าวยังช่วยฝึกนิสัยการทานข้าวที่ดีให้กับลูกได้อีกด้วย เคยสงสัยกันไหมคะว่าเด็กญี่ปุ่นเวลาทานข้าวนั้นเขาจะมีระเบียบวินัยในการทานเป็นอย่างมาก จะไม่เดินไปทางไป  จะทานข้าวเป็นระเบียบเรียบร้อยเพราะเด็กญี่ปุ่นถูกฝึกนิสัยมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งถือเป็นต้นแบบที่ดีจะช่วยให้ลูกมีระเบียบวินัยตั้งแต่เด็กๆ

4. กระเป๋าเก็บความเย็น

4. กระเป๋าเก็บความเย็น

คุณแม่หลายท่านคิดว่าอุปกรณ์เหล่านี้ไม่ได้มีความจำเป็นมากนัก แต่กระเป๋าเก็บความเย็นนั้นจะเป็นประโยชน์อย่างมากหากคุณพ่อคุณแม่จะต้องเดินทางไกล  ซึ่งอาจจะประสบกับปัญหานมบูดได้ง่าย ยิ่งหากเจออากาศร้อนแบบเมืองไทยแล้วเราก็จะยิ่งทำให้นมนั้นมีอายุอยู่ได้ไม่นาน ซึ่งกระเป๋าเก็บความเย็นนี้จะช่วยลดปัญหาเหล่านี้ไปได้มากเลยทีเดียว เปรียบเสมือนตู้เย็นขนาดเล็กเลยก็ว่าได้ ซึ่งหากคุณพ่อคุณแม่มีกระเป๋านี้จะอุ่นใจในทุกการเดินทางอย่างแน่นอน

5. เครื่องดูดฝุ่นกำจัดฝุ่นละออง

5. เครื่องดูดฝุ่นกำจัดฝุ่นละออง

ฝุ่นเป็นตัวร้ายที่ทำให้ก่อให้เกิดภูมิแพ้ในเด็ก ยิ่งอากาศสมัยนี้แล้วน่ากลัวเป็นอย่างมาก ฝุ่นละอองที่เรามองไม่เห็นหากสูดดมเข้าไปในร่างกายแล้ว อาจก่อให้เกิดภูมิแพ้ในเด็กและมีผลต่อระบบหายใจทำงานได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพ ซึ่งฝุ่นละอองตัวร้ายนี้ปะปนอยู่กับอากาศส่งผลเสียต่อร่างกายของลูกไม่น้อยเลยทีเดียว ดังนั้นเครื่องดูดฝุ่นจึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่จะช่วยให้คุณนั้นไม่คุ้มกระจายทั่วบ้าน และคุณแม่สามารถทำความสะอาดบ้านได้อย่างง่ายดายและประหยัดเวลาไปได้มากเลยทีเดียว

6. ของเล่นชิ้นโปรดสำหรับลูกน้อย

6. ของเล่นชิ้นโปรดสำหรับลูกน้อย

เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ ยิ่งบ้านไหนมีลูกคนเดียวตุ๊กตาจะสามารถเป็นเพื่อนคู่ใจและช่วยให้ลูกน้อยไออุ่นใจได้ไม่น้อยเหมือนกัน นอกจากนี้ของเล่นชิ้นโปรดยังช่วยให้ลูกมีพัฒนาการที่ดีในหลากหลายด้านได้อีกด้วย

จะเห็นได้ว่าอุปกรณ์ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นั้นล้วนแล้วแต่สามารถหาซื้อได้ง่ายและที่สำคัญมีประโยชน์สำหรับการเลี้ยงลูกน้อยอย่างแน่นอน หากคุณพ่อคุณแม่มีติดบ้านไว้รับรองว่าได้ใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าแน่นอน ซึ่งอุปกรณ์ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นั้นจะช่วยให้การเลี้ยงลูกของคุณนั้นง่ายและสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ช่วยประหยัดทั้งเวลาและพลังงานไปได้ในเวลาเดียวกัน สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่กำลังเตรียมของใช้สําหรับลูกน้อย ไอเทมที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ถือว่าขาดไม่ได้ก็เลยทีเดียว

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)