6 แคลเซียมเม็ดฟู่ สำหรับคุณแม่หลังคลอด ที่จะช่วยเสริมกระดูกให้แข็งแรง ลดอาการปวดหลังได้ดี

แคลเซียมเม็ดฟู่ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นมวลกระดูกเหลือลดต่ำลง แคลเซียมจึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่จะเข้ามาช่วยกอบกู้ให้ร่างกายและกระดูกของเราแข็งแรงมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ แคลเซียมยังมีหน้าที่ช่วยให้ระบบประสาท สั่งการ ควบคุมการหดตัวของกล้ามเนื้อ และการหลั่งฮอร์โมนอินซูลินอีกด้วย ซึ่งถือว่ามีความสำคัญและจำเป็นต่อร่างกายอย่างมาก สำหรับผู้ที่ต้องการอาหารเสริมแคลเซียมคือผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงโรคกระดูกพรุน ผู้ที่รับประทานเจ รวมไปถึงคุณแม่หลังคลอดที่ถูกดึงแคลเซียมไปใช้ในการสร้างกระดูกและฟันของลูกน้อย วันนี้ เราจึงมีแคลเซียมคุณภาพดีมาแนะนำ จะมียี่ห้อใดบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

1. DAS Gesunde Plus

1. DAS Gesunde Plus

ความโดดเด่นของแคลเซียมแบรนด์นี้คือผลิตออกมาเพื่อให้มีรสส้ม ทานง่ายถูกปากแน่นอน ที่สำคัญมีคุณสมบัติที่สามารถช่วยป้องกันกระดูกพรุนและลดความเสี่ยงของโรคกระดูกเสื่อมในผู้สูงอายุได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยข้อดีของการทานแคลเซียมเป็นรูปแบบเม็ดฟู่คือร่างกายจะสามารถดูดซึมได้ดีกว่าแบบที่ไม่ละลายน้ำ นั่นเอง

2. CDR calcium d redoxon

2. CDR calcium d redoxon

แคลเซียมที่สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป มีความปลอดภัย เหมาะสำหรับเด็กที่อยู่ในช่วงของวัยเจริญเติบโต มีคุณสมบัติที่จะช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรงนอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ หรือให้นมบุตรที่มีแนวโน้มจะสูญเสียแคลเซียมมากกว่าคนทั่วไป เม็ดฟู่ CDR นี้ จะช่วยป้องกันการขาดแคลเซียมได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีส่วนผสมของวิตามินดี อีกทั้งยังมีส่วนผสมของวิตามินดีวิตามินซีวิตามินซีและวิตามินบี 6 ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย โดยรับประทานครั้งละ 1 เม็ดต่อวัน

3. Effer Calcium + Vitamin D

3. Effer Calcium + Vitamin D

เป็นแคลเซียมที่โด่งดังมากในประเทศเยอรมนี คุณสมบัติพิเศษของแคลเซียมยี่ห้อนี้คือจะมีส่วนผสมของวิตามินดีที่จะช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ดียิ่งขึ้น มีสรรพคุณช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับกระดูกและช่วยป้องกันโรคกระดูกเสื่อมได้อย่างมีประสิทธิภาพ  อีกทั้งยังมีประโยชน์สามารถช่วยปรับฮอร์โมนของผู้ที่อยู่ในช่วงวัยทองได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้สำหรับใครที่มีปัญหาในเรื่องของการนอนไม่หลับ Effer จะช่วยให้คุณนอนหลับได้สบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

4. Nutrakal Deli Cal-D-C 1000

4. Nutrakal Deli Cal-D-C 1000

เป็นแคลเซียมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ใน 1 เม็ดสามารถละลายน้ำได้ 1 แก้วจะช่วยให้ร่างกายของคุณรู้สึกสดชื่นและมีแรงมากยิ่งขึ้น บ้านนี้ไม่ได้เพียงแต่ใส่แค่แคลเซียมมาเท่านั้นแต่ยังมีวิตามินซีที่เข้าไปช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของคุณให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น และมีวิตามินบี 16 ช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่เป็นตะคริวบ่อย และที่สำคัญอาหารเสริมชนิดนี้จะช่วยให้คุณมีกระดูกและฟันที่แข็งแรงมากยิ่งขึ้นถือว่าเป็นแคลเซียมเม็ดฟู่ที่บำรุงร่างกายได้อย่างครบจบในเม็ดเดียวเลย 

5. CalSource

5. CalSource

เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิตขึ้นมาสำหรับผู้ที่มีภาวะการขาดแคลเซียมในร่างกาย เมื่อรับประทานเข้าไปแล้ว จะช่วยเสริมสร้างให้คุณมีกระดูกและฟันที่แข็งแรงมากยิ่งขึ้น โดยใน 1 เม็ดมีปริมาณแคลเซียม 500 mg ซึ่งถือว่าเป็นระดับที่เหมาะสมและเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย  แนะนำให้ทานคู่กับวิตามินดีจะช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมแคลเซียมนี้เข้าไปได้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง

6. Swiss Energy Kids Calcium + Multivitamins

6. Swiss Energy Kids Calcium + Multivitamins

ความพิเศษของแคลเซียมแบรนด์นี้คือผลิตขึ้นมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะ โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการแพ้นมวัวหรือเบื่ออาหารบ่อยๆร่างกายจะต้องได้รับแคลเซียมในปริมาณที่เพียงพอ โดยในแบรนด์นี้ใส่แคลเซียมลงไป 500 มิลลิกรัมซึ่งถือว่าเป็นปริมาณที่จะช่วยไปพัฒนากระดูกและฟันรวมถึงระบบประสาทของเด็กให้แข็งแรงและทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีวิตามินรวมที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานและพัฒนาสมองรวมไปถึงระบบขับถ่ายและการมองเห็นให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่า เป็นเม็ดฟู่ที่มีประโยชน์ครอบคลุมในทุกด้านเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ แคลเซียมเม็ดฟู่ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ จะเห็นได้ว่า ในปัจจุบันมีหลายแบรนด์มากให้คุณได้เลือกซื้อ โดยแนะนำให้เลือกแคลเซียมที่มีส่วนผสมของวิตามินดี เพราะจะทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดียิ่งขึ้น โดยปริมาณแคลเซียมจะต้องอยู่ในช่วง 400-800 mg จึงจะเหมาะสมและเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย และที่สำคัญ ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจาก อย. แล้วว่ามีความปลอดภัยต่อร่างกายของเราอย่างแน่นอนนั่นเอง สำหรับใครที่กำลังมองหาแคลเซียมคุณภาพดีอยู่นั้น แบรนด์ดังกล่าวข้างต้นก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเช่นกัน

สล็อตออนไลน์

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)