6 เข็มขัดพยุงครรภ์ ยี่ห้อไหนดี ช่วยลดอาการปวดหลังได้เป็นอย่างดี อัพเดท 2021

คู่มือสำหรับ คุณแม่ ตั้งครรภ์ มือใหม่

เป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่คุณแม่หลังคลอดจะต้องมีไว้ใช้ ซึ่งสำคัญและจำเป็นมาก โดยเฉพาะแม่ผ่าคลอด เนื่องจากเข็มขัดพยุงครรภ์นี้จะช่วยทำหน้าที่ดึงหรือรั้งหน้าท้องเราไว้ไม่ให้ห้อยหรือย้อยไปกดทับแผลผ่าตัด มีประโยชน์ช่วยลดอาการเจ็บแผลได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยพยุงหลังให้อยู่ในท่าทางที่เหมาะสม ลดอาการปวดหลังได้อีกด้วย และที่สำคัญจะช่วยให้มดลูกเข้าอู่ได้ไวมากยิ่งขึ้น หน้าท้องกระชับไว ไม่หย่อนคล้อยนั่นเอง สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงในการเลือกซื้อเข็มขัดคือขนาดจะต้องเหมาะสมกับหน้าท้อง ไม่คับหรือแน่นจนเกินไป ต้องสามารถปรับระดับความกระชับได้ วัสดุที่ใช้ผลิตจะต้องมีความยืดหยุ่นสูง ไม่ระคายเคืองผิว และต้องระบายอากาศได้เป็นอย่างดี และสุดท้ายคือจะต้องสามารถทำความสะอาดได้ง่ายไม่ยุ่งยาก วันนี้เราจึงรวบรวมเข็มขัดพยุงครรภ์ที่มีคุณภาพสูงมาฝากกัน จะมีแบรนด์ใดบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

1. เข็มขัดพยุงครรภ์ Jumper Kids

1. เข็มขัดพยุงครรภ์ Jumper Kids

เป็นเข็มขัดที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง มีความยืดหยุ่น สามารถปรับระดับความกระชับได้ตามต้องการ มาในขนาดไซต์ XXL สามารถช่วยพยุงท้อง สามารถช่วยลดการแตกลายของผิวที่เกิดจากการยืดขยายและหดของหน้าท้องได้เป็นอย่างดี  อีกทั้งยังช่วยพยุงหลัง ช่วยลดอาการปวดหลังได้อีกด้วย รุ่นนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่ตั้งครรภ์จนถึงหลังคลอด ช่วยให้คุณสวมใส่สบายไม่อึดอัด และสามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ราคาประมาณ 300 บาท

2. เข็มขัดพยุงครรภ์ No Brand

2. เข็มขัดพยุงครรภ์ No Brand

ผลิตขึ้นมาเพื่อช่วยลดอาการปวดหลังและเอวโดยเฉพาะ เข็มขัดสามารถปรับระดับความกระชับได้ สวมใส่สบาย ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้อึดอัด นอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดการแตกลายของผิวหน้าท้องที่ขยายอย่างรวดเร็วได้ ใช้ได้ตั้งแต่ช่วงตั้งครรภ์จนถึงหลังคลอดเลย โดยมีความยาวก่อนยืดประมาณ 110 เซนติเมตร ราคา 169 บาท

3. เข็มขัดพยุงครรภ์ Nalaa City

3. เข็มขัดพยุงครรภ์ Nalaa City

รุ่นเต็มตัว ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี สามารถระบายอากาศได้ดี ใส่สบาย ไม่อึดอัด เมื่อครรภ์ใหญ่มากขึ้นเข็มขัดรุ่นนี้สามารถช่วยพยุงครรภ์ได้เป็นอย่างดี เข็มขัดนี้จะช่วยรองรับน้ำหนักครรภ์ที่ใหญ่ขึ้น ช่วยลดอาการหน่วงท้อง ให้คุณแม่ได้เคลื่อนไหวร่างกายได้สะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดอาการปวดหลัง ปวดเอวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราคาประมาณ 390 บาท

4. เข็มขัดพยุงครรภ์ momkiddy รุ่น MB0001

4. เข็มขัดพยุงครรภ์ momkiddy รุ่น MB0001

เข็มขัดรุ่นนี้เหมาะสำหรับใช้พยุงครรภ์ตั้งแต่ 5 เดือนขึ้นไป มีคุณสมบัติช่วยลดอาการปวดหลัง ปวดเอว ช่วยลดอาการหน่วงท้องขณะเดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้คุณแม่สามารถเดินหรือยืนได้นานมากยิ่งขึ้น รุ่นนี้เหมาะสำหรับขนาดรอบท้องไม่เกิน 48 นิ้ว ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ  เนื้อผ้านิ่ม สวมใส่สบาย ราคาประมาณ 150 บาท

5. เข็มขัดพยุงครรภ์ GRACE KIDS รุ่น gk

5. เข็มขัดพยุงครรภ์ GRACE KIDS รุ่น gk

เนื้อผ้าผลิตจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง ผ้านิ่ม สวมใส่สบาย สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ช่วยให้คุณแม่ไม่รู้สึกอึดอัดเมื่อสวมใส่ จุดประสงค์เพื่อช่วยพยุงครรภ์ไม่ให้เกิดอาการหน่วงท้องมากจนเกินไป จึงสามารถช่วยลดอาการปวดหลัง ปวดเอวได้อย่างมีประสิทธิภาพ รุ่นนี้จะมาช่วยบรรเทาความเมื่อยล้าบริเวณอุ้งเชิงกรานได้เป็นอย่างดี ช่วยให้คุณแม่รู้สึกสบายตัวมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ทารกในครรภ์รู้สึกอบอุ่น และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถช่วยเสริมบุคลิกภาพของคุณแม่ได้อีกด้วย ราคาประมาณ 450 บาท

6. เข็มขัดพยุงครรภ์  No Brand รุ่น maternity-support-belt

6. เข็มขัดพยุงครรภ์  No Brand รุ่น maternity-support-belt

รุ่นนี้มีแถบรองรับแผ่นหลัง ที่จะสามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันช่วยให้คุณแม่มีบุคลิกภาพที่ดี โดยสามารถใส่ไว้ด้านในเสื้อผ้าได้เพื่อความสวยงาม เหมาะสำหรับขนาดรอบครรภ์ 32 นิ้ว สามารถปรับระดับความกระชับได้ด้วย ใช้ได้ตั้งแต่ช่วงตั้งครรภ์จนถึงหลังคลอด ช่วยลดการปวดหลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราคาประมาณ 350 บาท 

จะเห็นได้ว่าเข็มขัดพยุงครรภ์นั้นมีความสำคัญและจำเป็นสำหรับคุณแม่อย่างมาก เมื่อคุณแม่ตั้งท้องและมีขนาดหน้าท้องที่ใหญ่จะทำให้สรีระของคุณแม่นั้นเปลี่ยนไป เดินแอ่นหลังมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ปวดหลังได้ง่าย รวมถึงคุณแม่ที่ผ่าคลอด หน้าท้องจะห้อยย้อยทำให้คุณแม่เจ็บแผลผ่าตัดมากกว่าเดิม เข็มขัดพยุงครรภ์นี้จะช่วยบรรเทาอาการปวดได้มากเลยทีเดียว

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)