6 อันดับ ที่ตรวจครรภ์คุณภาพดี ให้ผลแม่นยำ ใช้งานง่าย อัพเดท 2021

สำหรับสาวๆคนไหนที่วางแผนจะมีลูก สิ่งที่ต้องมีติดบ้านไว้เลยนั่นคือ ที่ตรวจครรภ์  ซึ่งการใช้ที่ตรวจครรภ์มาตรวจสอบนั้นถือเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะช่วยยืนยันได้ว่าคุณนั้นตั้งครรภ์หรือไม่ ดังนั้นที่ตรวจครรภ์จึงถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่จะช่วยยืนยันผลให้กับคุณได้ โดยการเลือกซื้อที่ตรวจครรภ์นั้นสำคัญมาก จะต้องเลือกซื้อยี่ห้อที่น่าเชื่อถือ มีความแม่นยำสูง ในปัจจุบันที่ตรวจครรภ์มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกซื้อ มีทั้งแบบปกติ และแบบก่อนเวลา ซึ่งทั้ง 2 แบบนี้จะใช้งานที่แตกต่างกัน โดยชุดทดสอบแบบปกติจะนิยมใช้กันมากที่สุด สามารถใช้งานง่าย ให้ผลไว มีความน่าเชื่อถือสูง สามารถทดสอบหลังจากที่รอบเดือนขาดไป 1 สัปดาห์ ให้ผลที่แม่นยำเกือบ 100% และแบบก่อนเวลา จะเป็นชุดทดสอบที่ใช้ในช่วงก่อนมีประจำเดือน เหมาะสำหรับผู้ที่ทนไม่ไหวอยากทราบผลที่เร็วขึ้น ก็สามารถใช้ชุดทดสอบนี้ได้ สามารถทำการทดสอบได้ตั้งแต่ 6 วันก่อนหน้าก่อนที่รอบเดือนจะมา ซึ่งก็ให้ผลที่แม่นยำเช่นกัน วันนี้เราจึงมีชุดทดสอบการตั้งครรภ์ที่ดีมีคุณภาพ ใช้งานง่ายให้ผลที่แม่นยำมาฝากกัน จะมียี่ห้อใดบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

1. Check One Pregnancy Test Midstream Format 

1. Check One Pregnancy Test Midstream Format 

เป็นชุดตรวจครรภ์แบบปัสสาวะผ่าน สามารถใช้ได้ตั้งแต่  1 วันหลังจากที่ประจำเดือนขาดได้เลย ให้ผลที่แม่นยำ เชื่อถือได้ ให้ผลทดสอบที่ไวภายใน 1 นาทีเท่านั้น เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับใครที่ประจำเดือนขาดและต้องการทราบผลในทันที ชุดทดสอบการตั้งครรภ์นี้ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ราคา 145 บาท

2. Phecare Pregnancy Test Midstream

2. Phecare Pregnancy Test Midstream

เป็นชุดทดสอบการตั้งครรภ์ราคาย่อมเยาว์ สามารถหาซื้อได้ง่าย มีความแม่นยำสูง เป็นชุดทดสอบที่ตรวจจากความเข้มข้นของ hCG ในร่างกาย สามารถวัดได้ตั้งแต่ร่างกายสร้างมาในปริมาณ 25-50 mIU/ml. ขึ้นไป เป็นชุดทดสอบแบบปากกา ซึ่งใช้งานได้ง่ายและสะดวกกว่าแบบหยดหรือจุ่ม ใช้ทดสอบโดยการปัสสาวะผ่าน ใช้เวลารู้ผลเพียง 1-5 นาทีเท่านั้น ราคา 49 บาท

3. Klick As Pregnancy Test

3. Klick As Pregnancy Test

ชุดทดสอบการตั้งครรภ์แบบปากกา ใช้ทดสอบทันทีหลังจากที่ประจำเดือนขาด ให้ผลไว มีความแม่นยำสูงมาก รุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้มีด้ามจับที่ยาวขึ้น ใช้งานได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ไม่หกเลอะมือ ใช้เวลาเพียง  3-5 นาที เท่านั้น ก็จะแสดงผลออกมาในรูปแบบของแถบสี หากขึ้น 2 ขีดแสดงว่าคุณกำลังตั้งครรภ์นั่นเอง ราคา 95 บาท

4. NanoMed Nano Pregnancy Test Cassette Model

4. NanoMed Nano Pregnancy Test Cassette Model

ชุดทดสอบการตั้งครรภ์ที่มาในรูปแบบหยดปัสสาวะลงไปในชุดทดสอบ โดยจะใช้หลักการในการตรวจหาค่า  hCG ซึ่งสามารถตรวจหาได้ตั้งแต่ช่วงที่ร่างกายผลิตขึ้มมาในปริมาณ 20mIU/ml ขึ้นไป ซึ่งถือว่าสามารถตรวจได้รวดเร็ว สามารถใช้ชุดตรวจนี้ได้ตั้งแต่3 วันก่อนวันครบรอบประจำเดือนปกติได้เลย ให้ผลทดสอบไวมาก เพียง 40 วินาทีเท่านั้น เรียกได้ว่ารวดเร็วทันใจเหมาะสำหรับสาวๆที่ใจร้อนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ราคา 89 บาท

5. HCG Midstream Pregnancy Test

5. HCG Midstream Pregnancy Test

เป็นชุดทดสอบการตั้งครรภ์ที่มาในรูปแบบปัสสาวะผ่าน มีดีไซน์การออกแบบให้มีด้ามจับที่ยาว สามารถจับได้ถนัดมือ ใช้หลักการตรวจหาฮอร์โมน hCG ความเข้นข้นตั้งแต่ 25 mlU/ml  ขึ้นไป ซึ่งสามารถให้ผลได้ภายใน 5 นาที โดยผลจะแสดงที่หน้าจอแสดงผล หากขึ้น 2 ขีดแสดงว่าคุณกำลังจะเป็นคุณแม่แล้ว ข้อดีของชุดทดสอบนี้คือมีราคาถูก เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้งานบ่อย  ราคา 12 บาท

6. Clearblue Pregnancy Test with Weeks Indicator

6. Clearblue Pregnancy Test with Weeks Indicator

เป็นชุดทดสอบการตั้งครรภ์ที่มาในรูปแบบดิจิทัล รุ่นนี้ถูกพัฒนาให้มีความน่าเชื้อถือมากยิ่งขึ้น ความโดดเด่นของร่นนี้คือ นอกจากจะบอกผลการตั้งครรภ์ได้แล้ว ยังสามารถบอกจำนวนสัปดาห์ที่ตั้งครรภ์ได้อีกด้วย โดยจะแสดงผลในรูปแบบข้อความคือ ตั้งครรภ์ (Pregnant) หรือไม่ตั้งครรภ์ (Not Pregnant) ใช้ระยะเวลาในการรู้ผลภายใน 3 นาที ราคา 760 บาท

จะเห็นได้ว่า ชุดทดสอบการตั้งครรภ์นี้มีให้เลือกหลายรูปแบบ และที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเลยคือเรื่องของราคา คุณสามารถเลือกซื้อที่ตรวจครรภ์ในรูปแบบที่ชื่นชอบและสะดวกต่อการใช้งานได้เลย ซึ่งที่ชุดทดสอบที่เรานำมาฝากเหล่านี้ ล้วนแต่มีคุณภาพดี สามารถให้ผลที่แม่นยำอย่างแน่นอน

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)