5 อันดับ ผ้าคลุมให้นม สะดวก พกพาง่ายให้นมลูกได้ทุกที่ทุกเวลา

คุณแม่ลูกอ่อนนั้นจะเข้าใจดีว่าการให้นมนั้นมีหลากหลายปัญหา รวมถึงการให้นมจากเต้าในที่สาธารณะ ซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยาก โดยเฉพาะเด็กทารกที่ยังดื่มนมไม่เป็นเวลา ทำให้คุณแม่นั้นจะต้องเตรียมพร้อมให้นมลูกอยู่ตลอดเวลา แต่ในปัจจุบันมีไอเทมที่สำคัญที่คุณแม่นั้นจะต้องมีติดตัวไว้ตลอดเวลานั่นก็คือผ้าคลุมให้นม ที่จะช่วยให้การให้นมในที่สาธารณะนั้นสะดวกสบาย และมิดชิดขึ้น โดยที่คุณแม่จะให้นมลูกน้อยแบบไม่ต้องรู้สึกเขินอายสายตาผู้คนรอบตัว ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามผ้าคลุมให้นมนั้นคุณแม่จะต้องเลือกซื้อที่มีคุณภาพดี โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่นเนื้อผ้าที่ใช้ในการผลิต ความหนาบางของเนื้อผ้า หรือรวมไปถึงเรื่องของการปกปิดได้อย่างมิดชิดหรือไม่ แต่คุณแม่ไม่ต้องเป็นกังวลไปวันนี้เราได้รวบรวมผ้าคลุมให้นม ที่แม่ๆหลายคนให้ความนิยมและใช้กันมากในปัจจุบัน จะมียี่ห้อไหนบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

1. ผ้าคลุมให้นม  Little Monster Granny Ben 

1. ผ้าคลุมให้นม  Little Monster Granny Ben 

เป็นผ้าคลุมให้นมที่มาในลวดลาย signature ของเพจพี่จินและน้องเรนนี่ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 สีคือสีเขียวพี่จินและสีชมพูน้องเรนนี่ รูปแบบของผ้าคลุมให้นมนี้เป็นรูปทรงวงกลมที่มีรูตรงกลางเพื่อสวมใส่ในการให้นมได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง สามารถคุมได้ 360 องศาปกปิดมิดชิดอย่างแน่นอน  ให้คุณแม่ให้นมลูกในที่สาธารณะโดยไม่ต้องกังวลสายตาคนรอบข้างเลย ผ้าคลุมให้นมนี้ผลิตจากผ้าใยเทนเซล ที่ให้สัมผัสที่นุ่มสบายจึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวของลูกน้อย  และสามารถระบายอากาศได้ดีลูกน้อยไม่อึดอัดเวลากินนมอย่างแน่นอน ราคา 1150 บาท

2. ผ้าคลุมให้นม Disney  lamoonBaby

2. ผ้าคลุมให้นม Disney  lamoonBaby

ซึ่งเป็นแบรนด์ที่แม่ๆหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วโดยในแบรนด์นี้เขาผลิตผ้าคลุมให้นมมาด้วยซึ่งมีขนาดใหญ่ไร้รอยต่อทั้งผืน แถมเป็นเนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ ซาติน ที่ให้ความนุ่มลื่นสัมผัสที่เบาสบาย ซึ่งแน่นอนว่าสามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดีมีน้ำหนักเบาสามารถพกพาไปได้ทุกที่ ซึ่งผ้าคลุมให้นมรุ่นนี้นั้นสามารถทำความสะอาดได้ง่ายไม่ทำให้คราบสกปรกฝังลึกเรียกได้ว่าตอบทุกโจทย์ของการใช้งานของแม่กันเลยทีเดียว ราคา 1950 บาท

3. ผ้าคลุมให้นม Grace Kids 

3. ผ้าคลุมให้นม Grace Kids 

เป็นผ้าคลุมที่มาพร้อมกับลวดลายการ์ตูนที่น่ารักเนื้อผ้าผลิตจากผ้าฝ้าย 100 เปอร์เซ็นต์จึงให้ความสัมผัสที่นุ่มละมุนผิว สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี  และที่สำคัญทำความสะอาดได้ง่ายไม่ทำให้คราบสกปรกฝังแน่น ความโดดเด่นของผ้าคลุมให้นมรุ่นนี้คือมีโครงที่ด้านบนสุด ทำให้คุณแม่สวมใส่กระชับเข้ากับไหล่ได้มากยิ่งขึ้น ทำให้การให้นมนั้นสะดวกสบาย ลูกน้อยไม่อึดอัด ราคา 325 บาท

4. ผ้าคลุมให้นม Iflin bamboo burp & Nurse 

4. ผ้าคลุมให้นม Iflin bamboo burp & Nurse 

เป็นได้ทั้งผ้าคลุมให้นมและผ้าพาดบ่า ที่ผลิตด้วยใยไผ่แบบทูอินวัน ความโดดเด่นของผ้าคลุมให้นมนี้คือมีดีไซน์รูปวงกลมให้คุณแม่สวมใส่ได้สะดวกและไม่หลุดง่าย ทำให้การเปลี่ยนท่าในการให้นมนั้นง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นผ้ารองเปลี่ยนแพมเพิสให้กับลูกได้อีกด้วย ผลิตจากใยไผ่จึงให้เนื้อละเอียดนุ่มละมุนผิวไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง  สามารถคุมได้แบบ 360 องศาใช้ปกปิดได้รอบด้านมาพร้อมกับลวดลายที่น่ารัก ราคา 990 บาท

5. ผ้าคลุมให้นม  Nanny

5. ผ้าคลุมให้นม  Nanny

ผลิตจากผ้าซิลค์ซาติน จึงให้ความเบาสบายระบายอากาศได้ดี ไม่ก่อให้เกิดการอึดอัด ให้สัมผัสที่เรียบลื่นไม่ระคายเคืองผิวลูกน้อยอย่างแน่นอน มาพร้อมกับลวดลายที่สวยงามสีสันสดใส นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นผ้าพันคอหรือผ้ารองและผ้าคลุมลูกได้อีกด้วยราคา 1485 บาท

จะเห็นได้ว่าผ้าคลุมให้นมในปัจจุบันมีให้คุณแม่เลือกซื้อมากมาย แต่สิ่งที่คุณแม่จะต้องคำนึงอยู่ตลอดเวลาเลยคือเนื้อผ้าที่ใช้ในการผลิตจะต้องให้สัมผัสที่นุ่มสบาย และระบายอากาศได้ดีเพื่อที่ลูกน้อยนั้นดูดนมได้อย่างสบายตลอดเวลา โดยควรเลือกผ้าคลุมให้นมที่ปราศจากซิปหรือกระดุมเพื่อไม่ให้บาดผิวหรือโดนอวัยวะต่างๆของลูก เพราะช่วงเวลาที่ลูกน้อยกินนมนั้นอาจจะดิ้นหรือไม่อยู่ร่วมท่าที่ไม่เหมาะสมดังนั้นผ้าคลุมให้ลงจะต้อง ไม่ขีดข่วนหรือทำให้ลูกน้อยบาดเจ็บ และที่สำคัญผ้าคลุมให้นมนั้นจะต้องสามารถคุมได้แบบ 360 องศา เพื่อป้องกันการมองเห็นในทุกทิศทางนั่นเอง ซึ่งผ้าคลุมให้นมที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นั้นมีคุณสมบัติครบถ้วนเหมาะแก่การคุมให้นมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน

สล็อตแตกง่าย

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)