5 อันดับ ครีมสำหรับคนท้อง ที่คุณแม่ยุค 2022 ห้ามพลาด

สำหรับคุณแม่มือใหม่ที่กำลังตั้งครรภ์อยู่นั้นจะต้องพบกับว่าร่างกายส่วนต่างๆนั้นเปลี่ยนแปลงไป รวมถึงระดับฮอร์โมนด้วย คุณแม่จะต้องมีการปรับรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันอย่างมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาหารการกิน ลักษณะการใช้ชีวิตรวมถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณ ซึ่งผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ที่คุณแม่เลือกใช้นั้นจะส่งผลต่อทารกในครรภ์โดยตรงอีกด้วย ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของลูกคุณแม่จะต้องมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีความปลอดภัยเหมาะสำหรับคนท้องและเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นในเรื่องของความชุ่มชื้นซึมซาบผ่านเข้าสู่ผิวได้โดยไม่เป็นอันตรายต่อลูกนั่นเอง ซึ่งวันนี้เรามีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับคนท้องโดยเฉพาะมาฝากกันซึ่งรับรองว่าจะไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อลูกน้อยอย่างแน่นอนจะมีครีมชนิดใดบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

1. Mama’s Choice เป็น moisturizer

1. Mama’s Choice เป็น moisturizer

ที่ผลิตขึ้นมาสำหรับคนท้องโดยเฉพาะช่วยปกป้องผิวหน้าและช่วยบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับคนท้องนั้นจะมีผิวหน้าที่แห้งมากครีมนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์และให้นมบุตรโดยเฉพาะ ซึ่งจะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมที่อาจเป็นอันตรายต่อลูกได้ ความโดดเด่นของ moisturizer ตัวนี้คือมีเนื้อครีมที่บางเบา ไม่มีคราบน้ำมันสะสมอยู่บนผิวหน้าอย่างแน่นอน จุดประสงค์หลักคือช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ กับผิวลดความหมองคล้ำและความแห้งกร้านลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่นสารสกัดจากข้าวและกรดไฮยาลูโรนิค ที่ช่วยฟื้นฟูผิวเสียและป้องกันใบหน้าไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรนั่นเอง

2. KIEHL’S Ultra facial oil-free cream

2. KIEHL’S Ultra facial oil-free cream

เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยบำรุงผิวของคุณแม่ให้กลับมาชุ่มชื้น ช่วยปรับสมดุลผิวให้มีความพร้อมในการบำรุงในขั้นต่อไปซึ่งเนื้อครีมนั้นมีความบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวและที่สำคัญไม่มีสารที่เป็นอันตรายไม่แต่งสี หรือไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมอยู่ในตัวครีม ซึ่งจะไม่ส่งผลอันตรายต่อลูกอย่างแน่นอน

3. Clarins Hydra-Essent iel Moisturizes

3. Clarins Hydra-Essent iel Moisturizes

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวนี้เหมาะสำหรับคนท้องเป็นอย่างมากเนื้อครีมมีความบางเบาความโดดเด่นของครีมตัวนี้คือจะมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวในขณะเดียวกันจะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวนั้นสดชื่นมากยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถปกป้องมลภาวะต่างๆที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดีเช่นความเครียดรวมถึงสิ่งแวดล้อม เป็นต้น ครีมชนิดนี้นั้นมีสารสกัดจากใบไม้ออร์แกนิค เหมาะทั้งสำหรับใช้งานกับผิวธรรมดาและผู้ที่ผิวแห้ง ซึ่งครีมตัวนี้นั้นเหมาะสำหรับผิวของเอเชียเป็นอย่างมาก เป็นครีมที่สามารถใช้ได้ต่อเนื่องจนถึงหลังคลอดบุตรเลยทีเดียว

4. Pregskin Blemish Control Skin-Clearing Serum

4. Pregskin Blemish Control Skin-Clearing Serum

เป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร คิดค้นโดยนักชีวเคมี ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณจากงานวิจัยที่มหาวิทยาลัย M I T  เนื้อครีมมีความบางเบาสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วคุณสมบัติที่โดดเด่นคือจะช่วยเติมน้ำให้กับผิว ให้ผิวนั้นมีลักษณะที่ชุ่มชื้นขึ้น แล ดูเปล่งปลั่งไม่แห้งกร้านมีน้ำมีนวลขึ้นและที่สำคัญสามารถช่วยลดริ้วรอยจากผิวที่ขาดน้ำได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่กำลังประสบปัญหาเรื่องสิวอุดตันสิวอักเสบหรือรอยแดงต่างๆ ครีมตัวนี้สามารถจบทุกปัญหาได้เลย อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นและผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยนโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยเผยผิวสดใสและสุขภาพดีเรียบเนียน คุณแม่ที่ท้องหน้าไม่โทรมอย่างแน่นอน ที่สำคัญปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อสตรีมีครรภ์และทารกในครรภ์

5. C 9Skin Moisturizer For Sensitive skin

5. C 9Skin Moisturizer For Sensitive skin

เป็น moisturizer ที่เหมาะกับผิวของคุณแม่ตั้งครรภ์เป็นอย่างมาก  ที่เหมาะกับผิวของคุณแม่ตั้งครรภ์เป็นอย่างมาก จะช่วยเติมน้ำให้กับผิวให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น เนื้อครีมช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับผิวได้เป็นอย่างดีเหมาะกับทุกสภาพผิวนอกจากนี้ยังสามารถช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครีมนี้ตอบโจทย์กับผู้ที่มีปัญหาในเรื่องของริ้วรอยเป็นอย่างมาก ถึงแม้จะมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวแต่ก็ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้าเลย 

จะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตรเยอะมาก เพราะคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์อยู่นั้นผิวจะขาดน้ำและแห้งอย่างมาก จึงจำเป็นที่จะต้องมีผลิตภัณฑ์ที่ดีเข้ามาช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นเปล่งปลั่งอีกครั้ง โดยเฉพาะคุณแม่ที่ตั้งครรภ์แล้วมีปัญหาในเรื่องของสิว ปัจจุบันนี้ครีมที่ช่วยลดความมันบนใบหน้า ซึ่งอาจเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นั้นล้วนแล้วแต่ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อลูกน้อยอย่างแน่นอน ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)