5 อันดับน้ำยาย้อมผมออร์แกนิค แบบไหนดี ที่เหมาะคุณแม่ตั้งครรภ์ อัพเดท 2021

เชื่อได้ว่าผู้หญิงหลายคนมีความชื่นชอบในเรื่องของการแต่งตัวให้ดูสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า ทำผม ทำเล็บ การซื้อเสื้อผ้า สวยๆ เพื่อให้ตัวเองได้ดูสวย และดูดีอยู่เสมอ แต่เมื่อคุณได้กลายเป็นคุณแม่แล้วนั้นการทำกิจกรรมต่างๆที่จะทำให้คุณดูดีนั้นกลับหายไป ไม่ว่าจะเป็นการทำเล็บ ทำผม เพราะมีความเชื่อว่าจะการทำเล็บและการทำผมนั้น จะส่งผลกระทบให้กับเด็กที่อยู่ในครรภ์ เพราะเนื่องจากสารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำเล็บ และน้ำยาย้อมผมนั้น ล้วนมีส่วนผสมที่ทำมาจากสารเคมีที่หลากหลายชนิด อาจจะทำให้เกิดอันตรายกับเด็กในท้องได้ วันนี้เรามีน้ำยาย้อมผมออร์แกนิคสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ที่สามารถใช้ได้ ไม่เป็นอันตรายกับเด็กในท้อง ซึ่งมีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี และไม่เป็นอันตรายกับคุณแม่ตั้งครรภ์

1. NATURALITE ยาย้อมผมออร์แกนิค

1. NATURALITE ยาย้อมผมออร์แกนิค

ORGANIC PERMANENT HAIR COLOUR ราคาประมาณ 890 บาท โดยมีสกัดมาจากธรรมชาติ ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานสากลว่าปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ไม่มีสารที่เป็นอันตราย ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง NO PARABENS, NO RESORCINOL, NO AMMONIA, NO PPD เท่านั้นยังไม่พอยังปราศจากแอมโมเนีย ,สารพาราเบน 100% ทำให้ไม่เกิดการระคาย และไม่มีกลิ่นฉุน โดยมีส่วนผสมจากน้ำมันบริสุทธิ์จากเมล็ดอาร์แกน น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ น้ำมันโจโจ้บา ว่านหางจระเข้ วีทโปรตีน กรดซิตริค ซึ่งจะช่วยปกป้องและบำรุงเส้นผม ขณะทำสี ทำให้เส้นผมเงางาม และสีสดสวยคงทน มีสีให้เลือกทั้งหมด 14 สีด้วยกัน 

2. แบรนด์ Tints of Nature

2. แบรนด์ Tints of Nature

ยาย้อมผมออร์แกนิค Simply Healthier Hair Colour ราคาประมาณ 800 บาท น้ำยาย้อมผมมออร์แกนิคมีส่วนผสมที่เป็นสารสกัดออร์แกนิคถึง 75% และมีสารสกัดที่มาจากธรรมชาติด้วยกัน 25% โดยมีส่วนผสมต่างๆได้แก่ โปรตีนข้าวสาลี, คาร์โมมายด์, ดาวเรือง, วิตามินบี 5, สาหร่ายและชาเขียว ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดนี้ปราศจากแอมโมเนีย 100%, รีซอซินอล, พาราเบน เท่านั้นยังไม่พอยังไม่มีกลิ่นฉุนรบกวนขณะที่ทำสีผมอีกด้วย ซึ่งจะมีสีให้เลือกทั้งหมด 16 สีด้วยกัน

3. Lolane

3. Lolane

ยาย้อมผมออร์แกนิค Nature Code Herbal Color Shampoo ซึ่งมีราคาเพียง 195 บาท เรียกได้ว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับแบรนด์นี้เป็นอย่างดี เพราะว่ามีการวางขายตามท้องตลาดทั่วไป และมีราคาไม่แพง โดยน้ำยาย้อมผมออร์นิคนี้ได้มีส่วนประกอบที่สำคัญคือ Organic Argan Oil, Organic Babassu Oil, Purple Brown Rice Extract, Corn Sugar (100% Natural) ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดนี้จะช่วยบำรุงผมให้เรียบลื่นเงางาม เท่านั้นยังไม่พอยังปราศจากสาร แอมโมเนีย, ซิลิโคน, ซัลเฟตและพาราเบน อีกด้วย โดยมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 สี 

4. แบรนด์ Molly 

4. แบรนด์ Molly 

มีส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เป็นยาย้อมผมออร์แกนิค Color Cream ซึ่งมีราคาเพียงแค่ 59 บาทเท่านั้น โดยมีสารสกัดจากน้ำมันดอกทานตะวันที่อุดมไปด้วยวิตามินอี สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว สารสกัดจากข้าวโพด และสารสกัดจากถั่วเหลือง ซึ่งสารสกัดทั้งหมดนี้จะช่วยให้ผมนุ่มลื่น เงางามเป็นธรรมชาติ และทำให้เส้นผมแข็งแรงอีกด้วย ซึ่งมีสีให้เลือกมากกว่า 30 สี

5. น้ำยาย้อมผมจากแบรนด์ Pam & Roy 

5. น้ำยาย้อมผมจากแบรนด์ Pam & Roy 

ยาย้อมผมออร์แกนิค Water Colouring ซึ่งมีราคาอยู่ที่ประมาณ180 บาทเท่านั้น เป็นน้ำยาย้อมผมที่เป็นแบรนด์เกาหลี โดยมีส่วนผสมของธัญพืชและสมุนไพรมากกว่า 32 ชนิด ช่วยให้บำรุงผมได้อย่างดี เท่านั้นยังไม่พอยังได้รับรางวัลชนะเลิศเครื่องสำอางระดับพรีเมียมของเกาหลี Grand Prize Korea Premium Brand 2019 อีกด้วย โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 สี 

โดยน้ำยาย้อมผมออร์แกนิคมีให้เลือกด้วยกันอย่างหลากหลาย สามารถเลือกซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปหรือสามารถซื้อได้ทาง ช่องทางออนไลน์ โดยคุณแม่ท่านใดที่มีอาการแพ้มากๆ ควรหยุดและละเว้นการทำสีผมในช่วงตั้งครรภ์ไปก่อน หรือถ้าหากไม่มีทางเลือกจริงๆควรจะดูที่ส่วนผสม และสารสกัดของน้ำยาย้อมผมเป็นหลักโดยควรเลือกน้ำยาย้อมผมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติและให้มองหาส่วนผสมที่ไม่มี แอมโมเนีย, พาราเบน, รีซอร์ซินอล และ PPD ซึ่งจะทำให้คุณย้อมผมได้อย่างมั่นใจไร้กังวล 

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)