5  น้ำหัวปลีช่วยเพิ่มน้ำนม อุดมไปด้วยสารอาหารที่ดี สะอาด ได้มาตรฐาน อัพเดท 2021

สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ หรือคุณแม่หลังคลอด ปัญหาในเรื่องของน้ำนม ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่แม่ๆต้องเตรียมรับมือไว้ โดยเฉพาะคุณแม่ที่ผ่าคลอด ในช่วง 1-2 วันแรก น้ำนมจะไม่ได้มาในทันที คุณแม่อาจมีน้ำนมไม่เพียงพอให้ลูกทาน แต่ไม่ต้องเป็นกังวลใจไป เนื่องจากในปัจจุบันได้มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มน้ำนมให้กับคุณแม่โดยเฉพาะ นั่นก็คือน้ำหัวปลีสำเร็จรูปนั่นเอง ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่สำคัญต่างๆมากมาย ช่วยให้น้ำนมของคุณแม่ข้นมากขึ้น และที่สำคัญ สามารถเพิ่มปริมาณน้ำนมให้กับคุณแม่ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งน้ำหัวปลีที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นั้นมีรสชาติอร่อย ทาง่าย ที่สำคัญมีกระบวนการผลิตที่ได้มารฐานปลอดภัยสำหรับลูกน้อยอย่างแน่นอน สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่วางแผนในเรื่องการให้นมบุตร น้ำหัวปลีที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทานแล้วเห็นผลอย่างแน่นอน จะมียี่ห้อใดบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

1. MaxxLife

1. MaxxLife

สูตรนี้อุดมไปด้วยสารสกัดที่เป็นประโยชน์ อาทิตย์ น้ำหัวปลี น้ำฟักทอง และน้ำทับทิม โดยมีคุณสมบัติที่โดดเด่นคือช่วยในเรื่องของการเพิ่มปริมาณน้ำนมให้คุณแม่มีน้ำนมให้ลูกทานเพิ่มมากยิ่งขึ้นจนสามารถทำสต๊อกน้ำนมได้เลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่มีปัญหาน้ำนมน้อยท่อนมอุดตัน สูตรนี้ถือว่าตอบโจทย์มากเลยทีเดียว รสชาติอร่อย  กลมกล่อม ดื่มง่าย กับลูกน้อยมีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน GMP, HACCP  จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยสำหรับลูกน้อยอย่างแน่นอน ราคา 480 บาท

2. ไออุ่น

2. ไออุ่น

เป็นเครื่องดื่มน้ำหัวปลีที่มีรสชาติกลมกล่อม  เพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี โดยสูตรนี้การผสมขิงและใบเตยช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานปลอดภัย  ที่ สำคัญ ไม่ใส่วัตถุกันเสียหรือสารสังเคราะห์ต่างๆมั่นใจได้ว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน  อีกทั้งยังช่วยบำรุงสุขภาพ ช่วยให้คุณแม่มีปริมาณน้ำนมเพียงพอลูกค้า ราคา 125 บาท

3. TINY TREE

3. TINY TREE

เป็นเครื่องดื่มหัวปลีที่มาในรูปแบบผง ช่วยให้สามารถพกพาไปได้สะดวก สามารถชงดื่มได้อย่างสะดวก พกพาง่าย อุดมไปด้วยสารอาหารต่างๆมากมาย โดยแบรนด์นี้เป็นผงหัวปลีสกัดแบบออร์แกนิค ไร้สารเคมี จึงมั่นใจในความปลอดภัยได้เลย นอกจากนี้เครื่องดื่มหัวปลีแบบผงนี้อุดมไปด้วยสารอาหารต่างๆมากมายไม่ใส่วัตถุกันเสียและสารสังเคราะห์อื่น ๆ ดื่มง่าย รสชาติอร่อย ได้รับรองมารฐานจาก GMP, HACC ราคา 450 บาท

4. Mommy Booster

4. Mommy Booster

เป็นน้ำหัวปลีสกัดเข้มข้นออร์แกนิคที่มีหลากหลายรสชาติให้เลือก ซึ่งแต่ละรสชาติก็มีความโดดเด่นและช่วยปัญหาในคุณแม่ได้แตกต่างกัน เช่น น้ำหัวปลีผสมพรุนและขิง ช่วยในเรื่องของท้องอืดในคุณแม่ตั้งครรภ์ได้อย่างดี หรือน้ำหัวปลีผสมน้ำผึ้งและตะไคร้ รวมถึงน้ำหัวปลีผสมแครนเบอร์รีเป็นต้น ซึ่งทั้งหมดมีรสชาติที่อร่อย ทานง่าย ไม่ผสมสารกันบูด ที่สำคัญไม่มีน้ำตาลไม่ทำให้อ้วนอย่างแน่นอน เป็นน้ำหัวปลีที่ได้จากธรรมชาติ 100% มีคุณภาพได้รับมาตราฐาน GMP อีกด้วย คุณแม่จึงมั่นใจในความปลอดภัยในทุกกระบวนการผลิตได้เลย ราคา 15 ขวด/แพค ราคา 990 บาท

5. Milk Plus & More

5. Milk Plus & More

คุณแม่หลายท่านไว้วางใจในแบรนด์นี้อย่างมาก เพราะเป็นน้ำหัวปลีสกัดที่เข้มข้น ดื่มง่าย ยิ่งในคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์จะช่วยให้รู้สึกสดชื่น สูตรนี้อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ นอกจากจะช่วยกระตุ้นน้ำนมแล้วยังช่วยบำรุงและเพิ่มสารอาหารในน้ำนมแม่ได้อีกด้วยโดยผสมอินทผลัมที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นมากมาย มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ ได้แก่  รสดั้งเดิม พุทราจีน มะขาม และขิง เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาในคุณแม่ตั้งครรภ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น ช่วยลดอาการท้องอืด ลดอาการท้องผูก เป็นต้น ส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติ 100 % ได้รับมาตรฐานจาก อย. จึงมั่นใจในความสะอาดและปลอดภัยได้เลย 6 ขวด/แพค  ราคา 540 บาท

นมแม่ถือเป็นอาหารที่มีประโยชน์ที่สุดสำหรับลูกน้อย แม่หลายคนพบกับอุปสรรคในการให้นมลูกมากมาย คือปัญหาในเรื่องของน้ำนมน้อย ไม่เพียงพอให้ลูกทาน ซึ่งน้ำหัวปลีที่เรานำมาฝากกันในวันนี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย กู้น้ำนมให้กับคุณแม่ให้มีปริมาณที่มากขึ้น หรือในบางคนอาจทำสต็อคน้ำนมเก็บไว้ให้ลูกทานได้เป็นปีๆเลยก็ว่าได้ ซึ่งสมุนไพรไทยหรือหัวปลีสกัดของแต่ละยี่ห้อที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ล้วนแล้วมีคุณภาพดี มีกระบวนการผลิตที่ปลอดภัย สะอาด อร่อย สามารถดื่มได้ง่าย อีกทั้งยังช่วยเพิ่มสารอาหารในน้ำนมแม่ได้อีกด้วย สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่กำลังประสบกับปัญหาน้ำนมไม่พอให้ลูกทาน ลองดื่มน้ำหัวปลีสกัดเป็นประจำ รับรองว่ามีน้ำนมให้ลูกทานได้นานยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)