5 ชุดชั้นในให้นม เนื้อผ้านิ่ม สวมใส่สบาย เปิดให้นมสะดวก อัพเดท 2021

สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่เพิ่งคลอดลูกไป อีกหนึ่งกิจกรรมที่คุณแม่จะต้องทำทั้งวันคือการให้นมกับลูกน้อย สิ่งที่จำเป็นอย่างมากและคุณแม่จะต้องได้ใช้อย่างแน่นอนเลยคือชุดชั้นในให้นม ยิ่งถ้าหากคุณแม่วางแผนที่จะให้นมลูกจากเต้าให้ได้นานที่สุด  เสื้อชั้นในจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญ ที่จะช่วยให้เรื่องการให้นมลูกนั้น เป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้น การเลือกซื้อเสื้อชั้นในให้นม สิ่งที่ต้องคำนึงเป็นอันดับแรกเลยคือความสะดวกในการเปิดใช้งาน ยิ่งเวลาที่ลูกหิวนม คุณแม่จะต้องมีความพร้อมและสามารถเปิดให้นมได้อย่างรวดเร็ว หากสวมใส่ชุดชั้นในที่ดีจะช่วยให้คุณแม่ไม่ต้องเสียเวลาในการเปิดให้นมเลย นอกจากนี้คุณภาพของชุดชั้นในก็สำคัญ จะต้องสวมใส่แล้วมีความนุ่ม ละมุน ไม่ระคายเคืองผิวจนทำให้เกิดอารมณ์หงุดหงิดขึ้นได้ วันนี้เราจึงรวบรวมเสื้อชั้นในสำหรับให้นมมาฝากคุณแม่กัน จะมีแบรนด์ไหนที่สวมใส่แล้วสบายบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

1. Marks & Spencer รุ่น T330775

1. Marks & Spencer รุ่น T330775

เป็นชุดชั้นในให้นมที่มีดีไซน์การออกแบบที่เรียบ หรูหรา มีความทันสมัยสามารถตอบทุกโจทย์ของการใช้งานมาในรูปแบบลูกหมาสีดำเข้มช่วยขับผิวให้ดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น เนื้อผ้าผลิตจากพอลิเอไมด์ สวมใส่แล้วให้ความรู้สึกเบาสบาย ไม่อึดอัด ช่วยกระชับหน้าอกได้เป็นอย่างดี ในส่วนของการให้นมลูกนั้น จะใช้เป็นตะขอเปิดจากด้านบน ทำให้การให้นมนั้นสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ราคา 499 บาท

2. Wacoal ชุดชั้นในให้นมแบบไร้โครง

2. Wacoal ชุดชั้นในให้นมแบบไร้โครง

มีฟองน้ำ เป็นแบรนด์ที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เนื่องจากเนื้อผ้านั้นสวมใส่แล้วให้ความรู้สึกนุ่มสบาย ใส่แล้วไม่อึดอัด ระบายอากาศได้ดี รุ่นนี้ออกแบบมาให้เป็นโครงยางพารา จึงช่วยให้อกกระชับได้ดีขึ้นแต่ให้ความรู้สึกที่นุ่มสบายกว่าโครงทั่วไป ผลิตจากนวัตกรรม Soft Elastic ช่วยรองรับการขยายตัวของหน้าอกได้เป็นอย่างดีจึงทำให้ไม่เกิดการกดทับและไม่ระคานเคืองผิว ตัวฟองน้ำถูกออกแบบมาให้สามารถซึมซับน้ำนมที่ไหนออกมาไม่ให้เลอะเทอะ ฟองน้ำไม่หนาววันก่อนใครใส่ออกมาแล้วให้ตรงสวยไม่หย่อนคล้อยราคา 492 บาท

3. H&M ชุดชั้นในให้นมไร้โครง

3. H&M ชุดชั้นในให้นมไร้โครง

ไม่มีฟองน้ำ รุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้คล้ายกับ Sport Bar ได้อย่างสบายไม่อึดอัดแม่เกิดการกดทับให้ระคายเคืองผิว มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย สามารถเปิดให้นมได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ผลิตจากเนื้อผ้าที่มีคุณภาพ สายสามารถปรับระดับได้ 4 ระดับ ไม่มีโครงให้สวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวันราคา 245 บาท

4. Sabina Maternity

4. Sabina Maternity

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้หญิงทั่วโลก ทางแบรนด์นี้ได้ออกแบบมาไว้สำหรับคุณแม่ลูกอ่อนอีกด้วย เนื้อผ้าด้านในผลิตจาก Cotton Coolmax ผสมด้วย Lycra จึงให้สัมผัสที่นุ่มสบาย ใส่แล้วไม่ระคายเคืองผิว ส่วนของวัสดุด้านนอกนั้นผลิตจากผ้า  Satin net ที่สามารถโอบอุ้มและเพิ่มความกระชับของหน้าอกได้เป็นอย่างดีราคา 245 บาท

5. DODOLOVE

5. DODOLOVE

เสื้อในให้นมเนื้อผ้า Nilit Softex เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ขี้เป็นที่รู้จักกันในวงกว้าง เป็นชุดชั้นในที่ดีมีคุณภาพ ผลิตจากผ้า Nilit Softex มอบความรู้สึกนุ่มสบายให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งด้านหน้าชุดชั้นในสามารถช่วยกระชับทรวงอกได้ดี รุ่นนี้ออกแบบมาให้สามารถเปิดให้นมได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น มาพร้อมกับฟองน้ำ ที่สามารถซึมซับน้ำนมได้เป็นอย่างดี ทำให้ไม่เลอะเทอะ เก็บทรงได้ดี และที่สำคัญราคาถูกมาก เพียง 172 บาทเท่านั้น

จะเห็นได้ว่า ชุดชั้นในให้นม นั้นมีความสำคัญอย่างมากให้การเลี้ยงลูก หากคุณแม่สวมใส่ชุดชั้นในคุณภาพดี สามารถเปิดให้นมลูกได้อย่างรวดเร็วทันใจ ลดอาการงอแงของลูกลงได้มากเลยทีเดียว และที่สำคัญ ชุดชั้นในที่ดีจะต้องมีความกระชับ สวมใส่แล้วไม่อึดอัด ผลิตจากเนื้อผ้าที่สามารถระบายอากาศได้ดี ซึ่ง เสื้อชั้นในที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ มีคุณภาพสูง สวมใส่สบาย ถูกใจคุณแม่อย่างแน่นอน

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)