แนะนำ สกู๊ตเตอร์เด็ก 10 รุ่น น่าซื้อ อัพเดท 2021

ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก

สกู๊ตเตอร์เป็นของเล่นสำหรับเด็กที่จะช่วยเสริมทักษะของลูกน้อยได้เป็นอย่างดี เป็นของเล่นขนาดกะทัดรัด สามารถช่วยฝึกพัฒนากล้ามเนื้อมัดใหญ่และกล้ามเนื้อมัดเล็กได้เป็นอย่างดี ช่วยให้เด็กได้ออกกำลังกายไปพร้อมๆกับการเล่นอย่างสนุกสนาน สกู๊ตเตอร์มีทั้งแบบ 3 ล้อและ 4 ล้อ โดยปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ก่อนจะเลือกซื้อคุณพ่อคุณแม่จะต้องตรวจสอบให้มั่นใจก่อนว่าวัสดุที่ใช้แข็งแรงทนทานหรือไม่ และที่สำคัญต้องเลือกซื้อขนาดให้เหมาะสมกับวัยของลูกน้อย เพื่อความคล่องแคล่วในการใช้งาน วันนี้เราจึงรวบรวมสกู๊ตเตอร์ที่มีคุณภาพ สำหรับเด็กๆ มาฝากกัน จะมีแบบใดบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

1. No Brand GM MY LITTLE PONY SCOOTER

1. No Brand GM MY LITTLE PONY SCOOTER

เป็นสกู๊ตเตอร์ที่มีความน่ารัก มาพร้อมกับลายโพนี่ฟรุ้งฟริ้ง รุ่นนี้สามารถปรับระดับความสูงของแฮนด์บังคับให้เหมาะสมตามความสูงได้อีกด้วย โครงสร้างทำจากเหล็กที่แข็งแรง น้ำหนักเบา ล้อทำจาก PVC ที่ให้ความแข็งแรง ลื่นถไลดีไม่มีสะดุด ราคา 1,390 บาท

2. FIN BABIEPLUS สกู๊ตเตอร์ 3IN1 Evolution Rider Tricycle Scooter 

2. FIN BABIEPLUS สกู๊ตเตอร์ 3IN1 Evolution Rider Tricycle Scooter 

เหมาะสมกับการเป็นสกู๊ตเตอร์ยอดฮิตในปี 2021 จริงๆ ดีไซน์สวยหรู ออกแบบมาได้อย่างสวยงามน่าใช้มาก ดีไซน์ทันสมัย สามารถแปรงร่างเป็นรถนั่งไถได้อีกด้วย รวมถึงเป็นจักรยานเอาไว้ปั่นเล่นได้เช่นกัน คุ้มค่าครบจบในคันเดียว ราคา 1,990 บาท

3. Promark สกู๊ตเตอร์ขาไถ

3. Promark สกู๊ตเตอร์ขาไถ

รุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้มีความกะทัดรัด สามารถพับเก็บได้อย่างสะดวกเพียงแค่เตะครั้งเดียวเท่านั้น เหมาะแก่การพกพาอย่างมาก ใช้ได้ทั้งเด็กผู้ใหญ่ ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน แฮนด์สามารถปรับระดับได้มากถึง 104 เซนติเมตร รองรับน้ำหนักได้มากถึง 100 กิโลกรัม ราคา 1,790 บาท

4. MESUCA สกู๊ตเตอร์ ดิสนีย์โฟรเซ่น

4. MESUCA สกู๊ตเตอร์ ดิสนีย์โฟรเซ่น

รุ่นนี้ออกแบบลวดลายมาได้อย่างน่ารัก เอาใจแฟนๆชาวดิสนีย์เลย มาในสีพาสเทล สวยงาม น่าใช้มาก สีสันสวยงามดึงดูดความสนใจของเด็กๆได้เป็นอย่างดี ตัวโครงสร้างแข็งแรงทำจาก Aluminium alloys  ล้อทำจากPU ที่มีความแข็งแรงทนทาน ปลอดภัยสำหรับลูกน้อยอย่างแน่นอน สามารถปรับระดับแฮนด์ตามความสูงได้ถึง 3 ระดับ พับเก็บง่าย พกพาสะดวก ราคา 2,399 บาท

5. Elit สกู๊ตเตอร์ล้อยาง

5. Elit สกู๊ตเตอร์ล้อยาง

เป็นสกู๊ตเตอร์ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงาม ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตัวล้อเองก็ผลิตจาก PU มีความแข็งแรง ลื่นไถลไม่มีสะดุด สามารถพับเก็บได้อย่างสะดวก พกพาไปได้ทุกที่ วงล้อมีขนาดใหญ่ถึง  8 นิ้ว จึงไม่ต้องไถบ่อย ราคา1,255 บาท

6. JCT BIKE สกู๊ตเตอร์สำหรับเด็ก

6. JCT BIKE สกู๊ตเตอร์สำหรับเด็ก

เป็นสกู๊ตเตอร์ที่ดีไซน์ออกมาได้น่ารัก ราคาถูก มีให้เลือกมากถึง 4 สี แฮนด์สามารถปรับระดับความสูงได้ถึง 3 ระดับ ความสูงสูงสุดอยู่ที่ 75 เซนติเมตร สามารถทรงตัวได้ง่าย ขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคา 245 บาท

7. GS SPORT สกู๊ตเตอร์พับได้

7. GS SPORT สกู๊ตเตอร์พับได้

โครงสร้างแข็งแรง ผลิตจากโครงเหล็กคาร์บอน ที่สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง  100 กิโลกรัม มีระบบเบรกที่นุ่มนวล แฮนด์จับทำจากวัสดุอะลูมิเนียมที่ไม่เป็นสนิม มาพร้อมกับโคที่จะช่วยลดการสั่นสะเทือนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง สามารถขับขี่บนพื้นผิวขรุขระได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราคา 1,899 บาท

8. Xiaomi Mitu สกู๊ตเตอร์สำหรับเด็ก

8. Xiaomi Mitu สกู๊ตเตอร์สำหรับเด็ก

ที่มีดีไซน์ทันสมัยสไตล์มินิมอล รุ่นนี้มีระบบ Double Spring Gravity Steering System คืนพวงมาลัยอัตโนมัติ ทำให้เพิ่มความปลอดภัยได้อีกระดับ สามารถทรงตัวได้ดี เพิ่มความสวยงามมากยิ่งขึ้นด้วยไฟส่องสว่างด้านใต้ล้อ แฮนด์สามารถปรับได้ 3 ระดับตามความสูงของเด็กๆได้เลย ราคา 2,560 บาท 

9. My Little Pony สกู๊ตเตอร์ สำหรับเด็ก

9. My Little Pony สกู๊ตเตอร์ สำหรับเด็ก

ออกแบบมาให้มีลวดลายที่สวยงาม น่าใช้งานมาก ถูกใจเด็กๆอย่างแน่นอนด้วยลายโพนี่มาในสีม่วงสดใสดึงดูดความสนใจของเด็กๆได้เป็นอย่างดี โครงสร้างแข็งแรง ทนทาน ล้อหน้าและล้อหลังมีไฟเพิ่มความสวยงามได้เป็นอย่างดี รุ่นนี้ออกแบบมาให้มีกระดิ่งช่วยในการส่งสัญญาณเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นอีกระดับ รองรับน้ำหนักได้มากถึง 60 กิโลกรัม เหมาะสำหรับเด็กอายุ 4 ปีขึ้นไป ราคา 899 บาท

10. Kick Scooter สกู๊ตเตอร์

10. Kick Scooter สกู๊ตเตอร์

รุ่นนี้ถูกพัฒนาให้มีมากถึง 4 ล้อ ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน สีสันสวยงามน่าใช้งานอย่างมาก สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 50kg สามารถเบรกเท้าได้ด้วย จัดเก็บสะดวก ราคา 790 บาท

จะเห็นได้ว่าสกู๊ตเตอร์สำหรับเด็กนั้นมีให้เลือกซื้อมากมายหลากหลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละแบบก็มีข้อดีที่แตกต่างกันออกไป ที่สำคัญก่อนเลือกซื้อให้สังเกตวัสดุที่ใช้ ต้องแข็งแรง ทนทาน ได้มาตรฐาน ขนาดต้องพอดีกับส่วนสูงของเด็กๆ เพื่อที่จะให้เขาได้สนุกอย่างเต็มที่ และได้ฝึกพัฒนาการทุกๆด้านอย่างเต็มที่นั่นเอง 

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)