แนะนำ!! รถไฟฟ้าเด็ก รุ่นไหนดี เสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อย อัพเดท 2021

ปัจจุบันของเล่นเด็กนั้นได้มีการพัฒนาไปไกล ซึ่งมีความหลากหลายให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกซื้อให้กับลูกน้อย ของเล่นในปัจจุบันที่นำมาวางขายตามท้องตลาดนี้ นอกจากจะมอบความสนุกสนานเพลิดเพลินให้กับเด็กๆแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของเขาให้ฉลาดสมวัย เรียนรู้ไปพร้อมกับการเล่นสนุก ช่วยให้ลูกน้อยได้ฝึกสมองได้อย่างมีประสิทธิภาพ และของเล่นส่วนใหญ่ที่ต้องมีติดบ้านกันไว้อย่างแน่นอนต้องยกให้กับรถไฟฟ้าเด็ก เสริมพัฒนาการให้กับลูกน้อย ทั้งทางด้านระบบประสาทสัมผัส ด้านมัดกล้ามเนื้อ ด้านการมองเห็น และอื่นๆอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นของเล่นที่คุ้มค่า ครบจบภายในชิ้นเดียวเลย สำหรับวันนี้เราได้รวบรวมรถไฟฟ้าเด็กที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบันมาฝากกัน จะมีรุ่นใดบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

1. รถไฟฟ้าเด็ก ATV

1. รถไฟฟ้าเด็ก ATV

ออกแบบมาในรูปแบบของรถ ATV ที่มีขนาดมินิ ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงเหมาะสำหรับขับขี่ในสถานที่กว้างๆ ขับเคลื่อนด้วยพลังงานจากแบตเตอรี่ ที่สามารถชาร์ตได้ด้วยสาย USB ออกแบบมาให้มีสีสันสวยงามถูกใจเด็กๆอย่างแน่นอน โครงสร้างแข็งแรง มีล้อขนาดใหญ่รองรับการวิ่งได้หลายพื้นผิว มีปุ่มสำหรับควบคุมทิศทางการเดินหน้าและถอยหลังได้อย่างสะดวก โดยมีราคาประมาณ 799 บาท

2. Np Toys รถแบตเตอรี่เด็ก รุ่น No.2039

2. Np Toys รถแบตเตอรี่เด็ก รุ่น No.2039

เป็นรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย เพิ่มฟังก์ชันรถโยกเข้ามาช่วยให้เด็กๆสนุกสนานมากยิ่งขึ้น รถแบตเตอรี่นี้มีโครงสร้างใหญ่ แข็งแรง ทนทาน เหมาะสำหรับการขับสำรวจโลกกว้างได้เป็นอย่างดี ช่วยเสริมพัฒนาการของลูกน้อยได้ครบทุกส่วน มีปุ่มสำหรับควบคุมทิศทาง ราคาประมาณ 2,350 บาท

3. Itimtoys รถแบตเตอรี่เด็ก มอเตอร์ไซค์ รุ่น LNM466

3. Itimtoys รถแบตเตอรี่เด็ก มอเตอร์ไซค์ รุ่น LNM466

รุ่นนี้มีดีไซน์เท่บาดใจ มีสีสันสดใส ถูกใจเด็กๆที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์อย่างแน่นอน วัสดุที่ใช้แข็งแรงทนทาน ออกแบบมาให้มี 3 ล้อเพื่อความปลอดภัยของเด็กๆ ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงอย่าง ABS ที่ให้ความแข็งแรง ทนทาน เหมาะสำหรับเด็กๆ สามารถควบคุมทิศทางได้อย่างง่ายดาย แบตเตอรี่ทน ลูกน้อยสามารถเพลิดเพลินกับการขับขี่ได้อย่างยาวนานถึง 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว ราคาประมาณ 799 บาท

4. Toysmart รถแบตเตอรี่เด็ก รถดุ๊กดิ๊กแพนด้า

4. Toysmart รถแบตเตอรี่เด็ก รถดุ๊กดิ๊กแพนด้า

เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว รุ่นนี้ออกแบบมาอย่างน่ารัก เหมาะกับเด็กผู้หญิง มีดีไซน์ที่แปลกใหม่ด้วยลวดลายหมีแพนด้า เป็นรถแบตเตอรี่ที่สามารถรองรับน้ำหนักได้สูงถึง 90 กิโลกรัมเลยทีเดียว มาพร้อมกับเสียงดนตรีให้เด็กๆได้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น  มีพวงมาลัยให้สำหรับประคองรถ สามารถฝึกพัฒนาการของลูกน้อยได้เป็นอย่างดี ราคาประมาณ 950 บาท

5. Wangdek รถแบตเตอรี่เด็ก Classic motorcycle 12V. รุ่น 20A30001

5. Wangdek รถแบตเตอรี่เด็ก Classic motorcycle 12V. รุ่น 20A30001

เป็นรถของเล่นที่ทำออกมาได้สมจริงเหมือนของผู้ใหญ่มาก ช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับลูกน้อยได้เป็นอย่างดี รุ่นนี้ออกแบบมาในลักษณะของมอเตอร์ไซต์สุดคลาสสิค  มีสีสันที่สวยงาม ดีไซน์เท่ สามารถเล่นได้ง่ายเพียงแค่กดปุ่มสตาร์ตเครื่อง รุ่นนี้เสริมล้อหลังมาด้วยเพื่อความปลอดภัยของลูกน้อย เพิ่มฟังก์ชันเบาะหลังที่สามารถนั่งซ้อนได้ ให้เด็กๆได้สนุกสนานกันมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3-6 ปี มาในราคา 4,999 บาท

6. M2G รถแบตเตอรี่เด็ก รถไฟพ่วงที่มีควันออกมาได้จริง

6. M2G รถแบตเตอรี่เด็ก รถไฟพ่วงที่มีควันออกมาได้จริง

เลียนแบบของจริงได้เหมือนที่สุด ช่วยเสริมจินตนาการของลูกน้อยได้เป็นอย่างดี รถไฟรุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้มีสีสันสวยงาม ทำงาน 2 มอเตอร์ มีฟังก์ชันการเล่นที่หลากหลาย อาทิ มีไฟช่วยให้เด็กๆได้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น พิเศษด้วยเครื่องเสียงที่สามารถเปิดจากไฟล์ MP3 ได้ด้วย โดยผ่านจากสาย USB และไฮไลท์ของรุ่นนี้เลยคือ ที่ปล่องด้านหน้าของรถไฟ เราสามารถใส่น้ำลงไปและจะมีระบบที่ช่วยปล่อยไอน้ำออกมาได้สมจริง ช่วยให้เด็กๆได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่แน่นอน ราคาประมาณ 3,512 บาท

7. GB มาในรูปแบบ BMW สีเงิน

7. GB มาในรูปแบบ BMW สีเงิน

ที่ถูกออกแบบให้มีลักษณะที่เหมือนของจริงอย่างมาก เป็นลิขสิทธิ์จากทาง BMW โดยเฉพาะ ออกแบบได้ใกล้เคียงกับของจริงอย่างมาก อาทิ เสียงของเครื่องยนต์ ประตูที่มีลักษณะแบบปีกนก สามารถเดินหน้า ถอยหลังหรือเหยียบคันเร่งได้เหมือนของจริงเลย โดยมีความเร็ว 3 – 4 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ให้เด็กๆสนุกสนานมากยิ่งขึ้นด้วยการเชื่อมต่อเสียงเพลงจาก MP3 และวิทยุได้ด้วย มาในราคาประมาณ 12,999 บาท

จะเห็นได้ว่าของเล่นของเด็กยุคใหม่นี้ก้าวล้ำทันสมัยมากยิ่งขึ้น สามารถตอบโจทย์พัฒนาการของลูกน้อยได้ในทุกด้านเป็นอย่างดี ช่วยให้เด็กๆได้ฝึกทักษะที่หลากหลาย โดยรถที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ล้วนแล้วแต่ปลอดภัยต่อเด็กๆอย่างแน่นอน มีมาตรฐาน ช่วยให้เขาได้สนุกกันอย่างเต็มที่

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)