อัพเดท 10 สไลเดอร์เด็ก 2021 แบบไหนดีเหมาะสมกับลูกน้อย

ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเด็กๆนั่นก็คือ ของเล่นสไลเดอร์ ที่จะเข้ามามีส่วนช่วยพัฒนาทักษะของลูกน้อยให้ให้ฉลาดสมวัย ฝึกการคิด วิเคราะห์ ได้พัฒนาทั้งทางด้านร่างกาย สติปัญญาและอารมณ์ ให้ลูกน้อยเป็นเด็กที่อารมณ์ดี มีความสุขสนุกสนาน ซึ่งสไลเดอร์ถือเป็นของเล่นที่สร้างสรรค์ที่สามารถเสริมสร้างพัฒนาการของน้องได้อย่างง่ายดาย ซึ่งสำลเดอร์นั้นสามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามท้องตลาด วันนี้เราจึงรวบรวมสไลเดอร์เด็กหลากหลายรูปแบบมาเป็นแนวทางให้กับคุณพ่อคุณแม่ได้เลือกสรรค์ให้กับลูกน้อยกัน จะมีแบบไหนบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

1. Thaiken มินิ สไลเดอร์ ยีราฟ

1. Thaiken มินิ สไลเดอร์ ยีราฟ

รุ่นนี้ถูกออกแบบมาไว้อย่างน่ารัก น่าใช้งาน เหมาะมากสำหรับลูกน้อยในวัยกำลังเรียนรู้ โครงสร้างยีราฟออกแบบมาได้อย่างแข็งแรง มาพร้อมห่วงบาสที่ให้ลูกน้อยได้เลือกเล่นหลากหลายมากยิ่งขึ้น ฐานกว้างออกแบบให้รองรับน้ำหนักได้มากถึง 25-30kg แถมยังมีตัวล็อคป้องกันการเคลื่อนที่ได้อีกด้วย ช่วงที่พักด้านบนออกแบบมาให้นั่งได้อย่างเต็มก้น เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเด็กๆก่อนสไลด์ลงมา กระดานลื่นถูกออกแบบมาให้ยาวขึ้นเพื่อลดแรงกระแทกกับพื้นได้เป็นอย่างดี ราคา 850 บาท

2. Thaiken สไลเดอร์ เล็ก 830

2. Thaiken สไลเดอร์ เล็ก 830

มาในขนาดมินิ น้ำหนักรวม 5 kg โครงสร้างผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน ออกแบบมาให้รองรับกับสรีระของเด็กๆได้เป็นอย่างดี มีราวจับเพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับเด็กๆ ประหยัดพื้นที่ พับเก็บได้ง่าย เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป ราคา 750 บาท

3. Thaitrendy สไลเดอร์ ชิงช้า

3. Thaitrendy สไลเดอร์ ชิงช้า

ที่สามารถปรับระดับชิงช้าได้สูงถึง 4 ระดับ มาพร้อมกับแป้นบาสที่จะช่วยเสริมพัฒนาการด้านกล้ามเนื้อได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ตัวสไลเดอร์สามารถรับน้ำหนักได้ 30-35 kg โครงสร้างผลิตจากเม็ดพลาสติกแท้ 100% ไม่มีส่วนผสมของพลาสติกรีไซเคิล จึงมั่นใจได้ว่าไม่เป็นอันตรายต่อเด็กๆอย่างแน่นอน ราคา 2,990 บาท

4. สไลเดอร์ ชิงช้า แป้นบาส โยนห่วง 4 in 1

4. สไลเดอร์ ชิงช้า แป้นบาส โยนห่วง 4 in 1

เรียกได้ว่าคุ้มค่าครบจบภายในชิ้นเดียวเลย ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กๆได้ทุกด้านเลย ให้เด็กได้สนุกสนานกับของเล่นที่หลากหลาย ผลิตจากพลาสติกเกรด A คุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ที่สำคัญคือปลอดภัยสำหรับเด็กๆ สามารถประกอบได้ง่าย เหมาะสำหรับเด็กอายุ 2-7 ปีขึ้นไป ราคา 2,590 บาท

5. Solid สไลเดอร์+แป้นบาส รุ่น Happy Box JM-705

5. Solid สไลเดอร์+แป้นบาส รุ่น Happy Box JM-705

รุ่นนี้ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับแป้นบาสช่วยให้เด็กๆได้ฝึกกำลังแขน วัสดุแข็งแรง ทนทาน ปลอดภัย ตัวสไลเดอร์สามารถปรับระดับได้ 2 ระดับตามการใช้งาน เหมาะสำหรับเด็อายุ 3 ปีขึ้นไป  ราคา 1,999 บาท

6. Thaitrendy สไลเดอร์ ชิงช้า

6. Thaitrendy สไลเดอร์ ชิงช้า

ที่มาพร้อมกับแป้นบาสแบบ 4in1 ซึ่งชิงช้าสามารถปรับระดับได้สูงสุดถึง 4 ระดับ วัสดุทำจากเม็ดพลาสติกใหม่ 100% จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยสำหรับเด็กๆอย่างแน่นอน รุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้มีที่กันตกขอบด้านล่างที่สูงขึ้น เพื่อความปลอดภัยสำหรับเด็กๆนั่นเอง อีกทั้งยังมีแป้นบาสไว้สำหรับฝึกกล้ามเนื้อมือและแขน ซึ่งแป้นบาสนี้สามารถปรับระดับตามความสูงของเด็กๆได้อีกด้วย สามารถรับน้ำหนักได้ 30-35 kg. เหมาะสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป ราคา 3,700 บาท 

7. Lookmee ชุดสไลเดอร์ชิงช้าแป้นบาสรุ่นหมีร่าเริง

7. Lookmee ชุดสไลเดอร์ชิงช้าแป้นบาสรุ่นหมีร่าเริง

เป็นสไลเดอร์ที่ทำออกมามีสีสันสดใส เหมาะกับเด็กๆเป็นอย่างมาก ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน นอกจากสไลเดอร์แล้ว ยังมีชิงช้าและแป้นบาสให้เด็กได้สนุกสนานอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย ออกแบบในลายน้องหมีน่ารักถูกใจเด็กๆ ราคา 4,990 บาท

8. สไลเดอร์หมีแพนด้า

8. สไลเดอร์หมีแพนด้า

ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพสูง เนื้อหนา แข็งแรง ทนทาน นอกจากนี้ยังมีแป้นบาสให้เด็กๆได้ฝึกทักษะความแม่นยำ อีกทั้งยังได้ฝึกกล้ามเนื้อแขนและขาได้เป็นอย่างดี รุ่นนี้สามารถพับเก็บได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก พกพาสะดวก ได้รับมาตรฐานการผลิต มอก. ราคา 570 บาท

9. Solid สไลเดอร์ ชิงช้า โกลด์บอล Teddy Bear สีส้ม รุ่น GT-812-1

9. Solid สไลเดอร์ ชิงช้า โกลด์บอล Teddy Bear สีส้ม รุ่น GT-812-1

เป็นชิงช้าที่มาพร้อมกับโกลด์บอลให้เด็กได้สนุกสนานมากยิ่งขึ้นกับเครื่องเล่นที่หลากหลาย เด็กๆสามารถเล่นฟุตบอลฝึกกล้ามเนื้อขาได้เป็นอย่างดี มาในลายหมีสุดน่ารัก สไลเดอร์มีราวจับเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับเด็กๆได้มากยิ่งขึ้น ราคา 4,990 บาท

10. สไลเดอร์เดี่ยว หลากสี Hobby Tree Fun Slide 09-004

10. สไลเดอร์เดี่ยว หลากสี Hobby Tree Fun Slide 09-004

มาในสีสันสดใส ดึงดูดความสนใจของเด็กๆได้เป็นอย่างดี ช่วยให้เด็กๆสนุกสนานมากยิ่งขึ้นกับแป้นบาส ให้ได้ฝึกทักษะความแม่นยำและฝึกกล้ามเนื้อแขนได้อีกด้วย ตัวกระดานสามารถปรับระดับได้ ราคา 1,800 บาท

สไลด์เดอร์เป็นของเล่นที่เด็กๆชื่นชอบและถูกใจเป็นอย่างมาก ปัจจุบันสไลด์เดอร์ได้ถูกออกแบบมาให้มีสีสัน ลวดลายที่สวยงาม ดึงดูดความสนใจของเด็กๆได้เป็นอย่างดี แต่สำหรับพ่อแม่บ้านไหนที่กำลังมองหาสไลเดอร์ไว้ให้ลูกๆเล่นที่บ้าน จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก เลือกซื้อที่วัสดุมีคุณภาพ แข็งแรง คงทน ไม่เปราะง่าย ซึ่งสไลเดอร์ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ล้วนแล้วแต่มีคุณภาพสูง ปลอดภัยและลวดลาย สีสันถูกใจเด็กๆอย่างแน่นอน

Credit สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)