อัพเดท จักรยานเด็ก 2021 เลือกซื้อแบบไหนดีที่ปลอดภัยสำหรับเด็กๆ

จักรยานเด็กถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ต้องมีไว้ให้เด็กๆได้ขับขี่เล่น ซึ่งการปั่นนั้นนอกจากจะช่วยให้ร่างกายของลูกน้อยแข็งแรงแล้ว การปั่นจักรยานยังทำให้เด็กๆได้ฝึกบริหารกล้ามเนื้อ ทั้งกล้ามเนื้อมัดเล็กและกล้ามเนื้อมัดใหญ่ การขยับแขนขา หรือการบังคับทิศทาง จะช่วยให้ลูกน้อยได้ฝึกพัฒนาการที่ดีอย่างรอบด้าน ทำให้ทั้งมือและขาทำงานประสานกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยฝึกความคิด บริหารสมอง ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ช่วยให้เด็กสนุกสนานไปพร้อมๆกับการได้เรียนรู้สิ่งใหม่ การพบเจอผู้คน จะช่วยให้ลูกน้อยสามารถเข้ากับสังคมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น วันนี้เราจึงรวบรวมรถจักรยานที่มีคุณภาพสำหรับเด็กๆมาฝากกัน จะมียี่ห้อใดบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

1. จักรยานเด็ก KUMALL รุ่น SM

1. จักรยานเด็ก KUMALL รุ่น SM

ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ โครงสร้างทำจากเหล็กคาร์บอนที่มีให้ความแข็งแรง ทนทาน ในส่วนของล้อนั้นมีความนุ่ม ยืดหยุ่นสูง สามารถรองรับแรงกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขนาดกะทัดรัด  เหมาะสำหรับเด็กอายุ 18 เดือนขึ้นไป ราคา 750 บาท

2. จักรยานเด็ก BTWIN

2. จักรยานเด็ก BTWIN

เป็นรถจักรยานขนาดเล็กกะทัดรัด ผลิตจากเหล็กคาร์บอนที่จะช่วยให้โครงสร้างมีความแข็งแรงสูง ทนทาน เบาะนั่งถูกออกแบบมาให้รองรับกับสรีระมากยิ่งขึ้น เบาะนุ่มนั่งสบาย สามารถปรับระดับความสูงของเบาะได้ตามต้องการ ในส่วนของยางนั้นออกแบบให้มีความหนาและกว้างมากขึ้น เพื่อป้องกันการระเบิดของยาง รุ่นนี้เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับเด็กที่กำลังหัดขี่เพราะมีล้อข้างป้องกันการล้มได้ มีที่บังขาป้องกันขาโดนล้อรถ และมีฝาครอบโซ่ปิดสนิท เพื่อป้องกันอันตรายได้เป็นอย่างดี ราคา 3,900 บาท

3. จักรยานเด็ก Balance Bike Osaka รุ่น Baby Tiger

3. จักรยานเด็ก Balance Bike Osaka รุ่น Baby Tiger

เป็นรุ่นที่ถูกออกแบบมาเพื่อการทรงตัวโดยไม่มีที่ปั่นให้ มีขนาดเล็กกะทัดรัดเพียง 12 นิ้ว หนัก 2kg ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ตัวจักรยานเคลือบสีที่ได้รับมาตรฐานจาก สมอ.จึงมั่นใจได้ว่าไม่เป็นอันตรายต่อเด็กๆแน่นอน ที่นั่งสามารถปรับระดับได้ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 18 เดือนขึ้นไป รุ่นนี้มีจุดประสงค์หลักเพื่อให้เด็กๆได้ฝึกการทรงตัว เพื่อการขับขี่ที่คล่องแคล่วมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ราคา 1,500 บาท

4. จักรยานเด็ก Tiger รุ่น Ella

4. จักรยานเด็ก Tiger รุ่น Ella

รุ่นนี้ถูกออกแบบมาได้อย่างสวยงาม สีสันสดใส ดึงดูดความสนใจของเด็กๆได้เป็นอย่างดี ขนาดเล็กกะทัดรัด วัสดุทำจากเหล็กคุณภาพดี ให้ความแข็งแรง ทนทาน สามารถรองรักแรงกระแทกได้เป็นอย่างดีพลาสติกทุกชิ้นคุณภาพเยี่ยมไม่มีสารอันตรายเจือปน ปลอดภัยต่อเด็กๆแน่นอน แฮนด์รถถูกหุ้มด้วยปลอกนวมอย่างดี นิ่มจับถนัดกระชับมือ มือเบรกสามารถปรับให้พอดีกับมือเด็กได้ สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 40kg เหมาะสำหรับเด็กอายุ 4-7 ปี ขึ้นไป ราคา  2,500 บาท

5. จักรยานเด็ก LA ลาย Hello Kitty

5. จักรยานเด็ก LA ลาย Hello Kitty

รุ่นนี้ผลิตวงล้อมาในขนาด 12นิ้ว ตัวเครื่องผลิตจากเหล็กที่มีคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน ตามมาตรฐานของ LA Bicycle มาพร้อมกับตะกร้าหน้ารถ ให้เด็กๆได้ใส่ของเล่นได้อย่างจุใจ รุ่นนี้มีล้อพ่วงข้าง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับเด็กๆได้เป็นอย่างดี เบาะนั่งถูกออกแบบมาให้เข้ากับสรีระมากขึ้น ทำให้ขี่จักรยานได้อย่างสบายมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับเด็กอายุ 2-5 ปี 

6. จักรยานเด็ก MAXIMUS รุ่น BMX

6. จักรยานเด็ก MAXIMUS รุ่น BMX

รุ่นนี้เป็นจักรยานทรงใหญ่ ขอบล้อมาในขนาด 20 นิ้ว ผลิตจากวัสดุที่ได้คุณภาพ ให้ความแข็งแรง ทนทาน เสริมความแข็งแกร่งด้วยซี่ลวดขนาดใหญ่ มาพร้อมกับชุดขับ Single Speed ที่สามารถใช้งานได้ง่าย ให้สัมผัสการเบรกที่นุ่มนวล มีบังโคลน ป้องกันสิ่งสกปรกกระเด็นโดนขาของเด็กๆได้อีกด้วย ช่วยให้น้องๆสนุกกับการขับขี่ได้มากยิ่งขึ้น 

7. จักรยานทรงตัว UMPO รุ่น BIJS2099

7. จักรยานทรงตัว UMPO รุ่น BIJS2099

ออกแบบมาเพื่อฝึกการทรงตัวของเด็กๆโดยเฉพาะ เพื่อให้การขับขี่ทำได้อย่างคล่องแคล่ว ขนาดเล็กกะทัดรัด มีน้ำหนักเพียง 3kg เท่านั้น โครงสร้างผลิตจากเหล็กหนาให้ความแข็งแรง ทนทาน เหมาะสำหรับเด็ก 1-5 ปี ราคา 1,000 บาท

จะเห็นได้ว่าจักรยานเด็กในปัจจุบันนี้ถูกออกแบบมาได้อย่างสวยงาม สร้างสรรค์ ดึงดูดความสนใจของเด็กได้เป็นอย่างดี สำหรับพ่อแม่คนใดที่กำลังมองหาจักรยานดีๆให้กับลูกน้อยสักคัน ลองพิจารณาจักรยานที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นั้น ซึ่งรับรองว่าคุณพ่อคุณแม่จะได้สินค้าที่ดี มีคุณภาพ และที่สำคัญ ปลอดภัยต่อลูกน้อยอย่างแน่นอน

Credit สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)