ตามไปดู!! 5 อันดับ น้ำยาซักผ้าเด็ก ยี่ห้อไหนดี 2021 ที่คุณแม่ไม่ควรพลาด

น้ำยาซักผ้าเด็กเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญและจำเป็นสำหรับการเลี้ยงลูกอย่างมาก คุณแม่จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่อาจเป็นอันตรายต่อผิวของลูก เพื่อลดการระคายเคือง การเกิดอาการผื่นแดงที่เกิดขึ้นกับผิวที่บอบบางของลูกน้อยได้ คุณแม่ควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สูตรออร์แกนิคที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น ที่สำคัญจะต้องผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ วันนี้เรามีน้ำยาซักผ้าเด็ก สูตรออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวของลูกน้อยมาฝากกัน จะมียี่ห้อใดบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

1. Babi Mild Fabric Wash 2in1 Ultra Mild Bioganik

1. Babi Mild Fabric Wash 2in1 Ultra Mild Bioganik

เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กที่ได้รับความนิยม และเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน แบรนด์นี้ออกแบบมาเพื่อผิวที่บอบบางของลูกน้อยเป็นพิเศษ สามารถหาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ราคาไม่แพง มาในปริมาณที่คุ้มค่าสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ความโดดเด่นของแบรนด์นี้คือ เป็นน้ำยาซักผ้าเด็กที่มีส่วนผสมของน้ำยาปรับผ้านุ่มในตัวเลย เป็นสูตรออร์แกนิคที่มีส่วนผสมที่สำคัญจากคาร์โมมายด์และฮันนี่ซักเคิล ที่จะช่วยให้ผ้านั้นสะอาดหอมสดชื่น และที่สำคัญผ่านการทดสอบการระคายเคืองแล้วว่าปลอดภัยสำหรับทารก  โดยมีราคาประมาณ 250 บาท

2. น้ำยาซักผ้าเด็ก KODOMO

2. น้ำยาซักผ้าเด็ก KODOMO

เป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กสูตรออร์แกนิค ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ ผลิตมาเพื่อใช้สำหรับเด็กทารกโดยเฉพาะ คุณแม่จึงมั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าของลูกน้อยจะสะอาดและอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิวของลูกน้อยอย่างแน่นอน ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้คือใช้สารทำความสะอาดจากพืชถึง 5 ชนิด อีกทั้งยังมี pHเป็นกลางไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองกับผิวของลูกน้อยอย่างแน่นอน ราคาประมาณ 260 บาท

3. น้ำยาซักผ้าเด็ก D-nee

3. น้ำยาซักผ้าเด็ก D-nee

ถ้าเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กทารกขาดแบรนด์นี้ไม่ได้เลย D-nee เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กที่ได้รับความนิยมมาก รวมไปถึงน้ำยาซักผ้าเช่นกัน ที่มีสูตรสำหรับเด็กแรกเกิด กลิ่น Yellow Moon เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆที่เป็นเอกลักษณ์ของ D-nee หอมสดชื่น สามารถลดกลิ่นอับได้เป็นอย่างดี เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับซักกลางคืน หรือตากในที่ร่ม เป็นสูตรออร์แกนิคที่มีส่วนผสมได้จากธรรมชาติอย่างดอกลาเวนเดอร์ ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง ซึ่งสามารถกำจัดสิ่งสกปรก 6 ชนิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ คราบน้ำนม คราบน้ำลาย คราบอาหาร คราบอุจจาระ ปัสสาวะ คราบเลือด เป็นต้น ที่สำคัญ ผ่านการทดสอบแล้วว่า Hypoallergenic Tested แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างแน่นอน โดยมีราคาประมาณ 280 บาท

4. น้ำยาซักผ้า ออร์แกนิค Lamoonbaby

4. น้ำยาซักผ้า ออร์แกนิค Lamoonbaby

เป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กที่ได้จากส่วนผสมของธรรมชาติ 100% เป็นสูตรที่พัฒนามาเพื่อเด็กทารกโดยเฉพาะ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่จะทำร้ายผิวของลูกน้อยอย่างแน่นอน  Lamoonbaby ใช้สารสกัดจาก fruit Enzyme, Bitter Orange Extract และ Organic Chamomile Water ที่มีคุณสมบัติในการกำจัดคราบฝังลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ให้ผ้าของลูกน้อยหอมสดชื่นจากสารสกัดธรรมชาติ pure essential oil กลิ่น lavender และ vanilla ที่ให้ความหอมละมุนอีกทั้งยังถนอนใยผ้าอีกด้วย โดยมีราคาประมาณ 300 บาท

5. ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก DMP (Dermapon)

5. ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก DMP (Dermapon)

เป็นน้ำยาซักผ้าเด็กสูตรออร์แกนิคที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง ผ่านการทดสอบทางด้านผิวหนังจาก Dermascan Asia แล้วว่าอ่อนโยนและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับลูกน้อยอย่างแน่นอน DMP เป็นน้ำยาซักผ้าเด็กที่ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มไปในตัว เป็นสูตร Extra Soft Fabric Technology ที่จะช่วยให้ผ้านุ่มเป็นพิเศษ  ให้กลิ่นที่หอมสดชื่น ลดกลิ่นอับได้อย่างยาวนาน มีให้เลือก 2 กลิ่นคือ กลิ่น Cotton Love และ กลิ่น Happy Fresh มี pH Balance สามารถใช้ได้ทั้งซักมือและซักเครื่อง ให้เสื้อผ้าของลูกน้อยหอม สะอาด มีราคาประมาณ 100 บาท

จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กนั้นมีให้เลือกอย่างหลากหลาย โดยมีคุณสมบัติที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เรานำมาฝากในวันนี้นั้นล้วนแล้วแต่มีส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติ และผ่านการพิสูจน์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวของลูกน้อยอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับแม่ๆที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก เว็บตรง

บทความ แม่และเด็ก

อาหารเด็ก/นม/ของเล่นเด็ก/คู่มือคุณแม่

บทความล่าสุด
Tag
ขวดนม Pigeon (1) ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก (31) คอกกั้นเด็ก (1) คาร์ซีท (1) คู่มือสำหรับคุณแม่ (131) จุกนม (1) ชุดคลุมท้อง (1) ชุดว่ายน้ำเด็ก (1) ตู้แช่นม (1) ทิชชู่เปียก (1) ที่ดูดน้ำมูก (1) นมกล่อง UHT (1) นมผง (1) น้ำยาซักผ้าเด็ก (1) น้ำยาล้างขวดนม (1) น้ำเกลือล้างจมูก (2) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (19) ฝากครรภ์ (1) รถเข็นเด็ก (1) รถไฟฟ้าเด็ก (1) รวมเรื่อง นม สำหรับเด็ก (1) สารพันปัญหาแม่และเด็ก (142) สารพันปัญหา แม่และเด็ก (36) อาหารสำหรับเด็ก (21) อาหารเสริมสำหรับเด็ก (3) อุปกรณ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก (10) อุปกรณ์เสริมสำหรับเด็ก (72) เครื่องนึ่งขวดนม (1) เครื่องปั๊มนม (1) เครื่องอุ่นนม (1) เคล็ดลับเลี้ยงลูก (2) เปล (1) เปลไกวไฟฟ้า (1) เสื้อผ้าเด็ก (5) แพมเพิส (1) โลชั่นเด็ก (1)